HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนัง เคนเนธ บรานาห์ จากศาตราจารย์ลวงโลก สู่บทนักสืบ ใน DEATH ON THE NILE

  • 4,430
  • 04 ก.พ. 2022

 

1.เคนเนธ บรานาห์ผู้รับบทเป็น Hercule Poirot หรือในชื่อไทย แอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบชื่อดังผู้ที่จะมาไขคดีฆาตรกรรมปริศนาบนรถไฟ ในภาพยนตร์เรื่อง Murder on the Orient Express  และ DEATH ON THE NILE 

เมื่อการฆาตกรรมเป็นเพียงจุดเริ่มต้น! เตรียมตัวตามหาฆาตกรในปริศนาครั้งใหม่จากทีมผู้สร้าง Murder on The Orient Express พบกัล กาโดต์ ในภาคต่อหนังระทึกขวัญแห่งปี Death on The Nile ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ #DeathOnTheNileTH

ใน Death on The Nile นักสืบปัวโรต์จะได้เดินทางไปบนทริปล่องเรือฮันนีมูนสุดหรูบนลำน้ำไนล์ ภายใต้บรรยากาศสุดอลังการและโรแมนติก กลับเกิดเหตุฆาตกรรมโหดขึ้น พร้อมปริศนาและการหักมุมมากมายที่เกินคาดเดาให้คุณได้ลุ้นบนจอภาพยนตร์

    Death on the Nile เป็นหนังสือที่ถูกตีพิมพ์เมื่อปี 1937 อีกหนึ่งเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของอากาธ่า คริสตี้ ในคราวที่นักสืบเออร์กูล ปัวโรต์ได้ล่องเรือสำราญไปบนแม่น้ำไนล์ เขาได้พบเจอกับคดีฆาตกรรม ลินเนดจ์ ลิตเวย์ หญิงสาวผู้สวยสดและมีพร้อม การล่องเรืออันแสนสงบสุขจึงกลายเป็นความโกลาหล ปัวโรต์ต้องปะติดปะต่อเรื่องราวเพื่อไขปริศนา ท่ามกลางทิวทัศน์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมื่ออียิปต์ ความพิเศษของเล่มนี้ก็คือ มันถูกวางไว้ให้เป็นภาคต่อของ Murder on the Orient Express ในฉบับภาพยนตร์ด้วย  

 

 

2.จากภาพยนตร์เรื่อง Jack Ryan: Shadow Recruit ในปี 2014 เขารับบทเป็น Viktor Cherevin มหาเศรษฐีจอมวายร้าย

 

3.จากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Chamber of Secrets ในปี 2002 เขารับบทเป็น Gilderoy Lockhart ศาตราจารย์ผู้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนในโลกเวทมนต์ของ Hogwarts ผู้ที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังแล้วเขาเป็นเพียงแค่พ่อมดต้มตุ๋นคนหนึ่งผู้ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการใช้คาถาเกี่ยวกับความทรงจำ ที่เขาใช้คาถานี้ในการเปลี่ยนแปลงความทรงจำของผู้คนทำให้เขามีชื่อเสียงอันโด่งดัง แต่ในท้ายที่สุดแล้วกรรมก็ตามทันล่ะนะ โดนเวทมนต์สะท้อนกลับเข้าสู่ตัวเองเพราะไม้กายสิทธิ์ของ รอน วิสลี่ย์ ทำฤทธิ์ 

 

4.เคนเนธ บรานาห์ นักแสดงที่เคยร่วมงานกับคริสโตเฟอร์ โนแลน มาแล้วในดันเคิร์กกลับมาร่วมสร้างความมันส์ระทึกใน TENET ที่มีข้อมูลว่าในเรื่องนี้เขารับบทเป็นฝ่ายตัวร้าย ที่ใช้ “เวลา” มาเป็นเครื่องมือในการก่อหายนะ โดยเคนเนธ จะต้องประชันบทบาทกับ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ผนึกกำลังหาค้นหาคำตอบของปริศนากาลเวลา

 

 

5.จากภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk ในปี 2017 เขารับบทเป็น Commander Bolton ชายผู้บังคับบัญชาการอพยพทหารบนชายฝั่ง Dunkirk ผู้มีอุดมการณ์และความเสียสละมากผู้หนึ่ง

 

ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์

  • 10 February 2022
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง