HIGHLIGHT CONTENT

Juan Pablo Raba จากซีรีส์ดัง Narcos สู่การเป็นคู่ปรับเลียม นีสันใน The Marksman

  • 1,355
  • 01 มี.ค. 2021

 

 

Juan Pablo Raba จากซีรีส์ดัง Narcos

สู่การเป็นคู่ปรับเลียม นีสันใน The Marksman

 

เมื่อเลียมตกลงที่จะแสดงในช่วงต้นปี2019 โรเบิร์ตได้รวบรวมตัวนักแสดง Marksman ที่เหลือ  สิ่งสำคัญอันดับต้นๆของเขาคือการค้นหานักแสดงที่สามารถถ่ายทอดความโหดเหี้ยม​รุนแรงในบทบาทของนักฆ่าเมาริโก  “สำหรับให้เหตุการณ์​ในเรื่องนี้มีความสมจริง​ คุณต้องรู้สึกว่าคนร้ายโหดเหี้ยมน่ากลัว” โรเบิร์ตอธิบาย  

 

“คือไม่ใช่เป็นเพียงแค่คนเลวเท่านั้น เมาริโกยังสร้างความตึงเครียดและเพิ่มเดิมพันให้กับการเดินทางของเลียมและมิเกล​ ดังนั้นเขาจึงต้องดูเหมือนโหดร้ายอันตรายมากๆ” 

 

 

Juan Pablo Raba นักแสดงชาวโคลอมเบียดึงดูดสายตาของโรเบิร์ตเมื่อเขารับบทเป็น Gustavo Gaviria พันธมิตรทางธุรกิจ Medellin Cartel ของ Pablo Escobar ในซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง Narcos ในด้านความแข็งแกร่งด้านการแสดงนั้น​ โรเบิร์ตส์​ได้เชิญฮวนมาออดิชั่น “ตอนที่เขาเข้ามาเทสต์บท เขาโกนผมออกเกลี้ยงเพราะเขาคิดว่านั่นเป็นภาพลักษณ์​ของตัวละครของเขา” โรเบิร์ตเล่า

 

"เขาแสดงบทพูดได้อย่างน่ากลัวมากจนทำให้กรรมการคัดเลือกของเราถึงกับสะดุ้ง​ นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจว่าเขาเป็นคนที่จะรับบทเป็นเมาริโก้" 

 

เช่นเดียวกับตัวละครของเขา ฮวน เข้าพุ่งเข้าหางานด้วยเลเซอร์โฟกัส  "ตัวละครของผมไม่มีความสัมพันธ์กับคนอื่น" เขากล่าว  "เมาริโกเป็นเหมือนสุนัขมากกว่า​ เมื่อเขาเห็นอะไรบางอย่างเขาไม่คิดอะไรเกี่ยวกับมันเลย​ และทุกอย่างในอเมริกาเป็นเรื่องใหม่หมดสำหรับเขา​ มันจึงทำให้เกิดเสียงดังในหัวของเขา" 

 

The Marksman กำหนดฉาย 4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

คนระห่ำพันธุ์ระอุ

  • 04 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 108 นาที
15+