HIGHLIGHT CONTENT

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เวอร์ชั่นคนแสดง ปลดปล่อยพลังจิตวิญญาณเพื่อกำราบคนชั่ว

  • 14,551
  • 14 ก.ย. 2017

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เวอร์ชั่นคนแสดง ปลดปล่อยพลังจิตวิญญาณเพื่อกำราบคนชั่ว

 

Genre :  Action, Adventure, Fantasy
ผู้กำกับ : ทาคาชิ มิอิเกะ (Terra Formars ,Crows Zero)
นักแสดงนำ : ยามาซากิ เคนโตะ (Your Lie in April, Wolf Girl and Black Prince), ยูสุเกะ อิเซยะ (Kenshin, 13 Assassins), โคมัตสึ นานะ (Silence, Tomorrow I Will Date with Yesterday's You, Bakuman.), คามิกิ ริวโนะสุเกะ (Your Name, Bakuman.), โอคาดะ มาซากิ (Gintama, Confessions)

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปีของการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตที่โด่งดังมายาวนานและมียอดขายถล่มทลายกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก สำหรับ “JoJo's Bizarre Adventure” หรือที่แฟนชาวไทยรู้จักดีในชื่อ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ”  ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเหนือล้ำจินตนาการที่ได้ยอดผู้กำกับ อย่าง "ทาคาชิ มิอิเกะ"มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวเปลี่ยนจากน้ำหมึกสู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์  พร้อมพาผู้ชมสู่ปฐมบทของเหล่าผู้มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า “ผู้ใช้สแตนด์”เตรียมปลดปล่อยพลังจิตวิญญาณเพื่อกำราบคนชั่ว

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 ณ "เมืองโมริโอ" อันแสนสงบสุข มีเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า "สแตนด์" อาศัยอยู่มากมายปะปนไปกับคนธรรมดา รวมไปถึงเด็กหนุ่มนาม "ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ" (ยามาซากิ เคนโตะ)  ทายาทของโจเซฟ โจสตาร์  ผู้มีพลังสแตนด์ชื่อว่า "เครซี่ ไดมอนด์" ทีมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมวัตถุที่เสียหายได้ในพริบตา วันหนึ่งเขาได้พบกับ “คูโจ โจทาโร่”(ยูสุเกะ อิเซยะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มาพร้อมกับคำเตือนว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่นั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายจ้องทำลายเมืองที่เขารัก และคนที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น

 

 

กำหนดเข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

  • 05 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+