HIGHLIGHT CONTENT

เปิด 6 คาแรคเตอร์เหล่าขาโจ๋สุดซ่าส์ผู้มีพลังพิเศษใน "Jojo’s Bizarre Adventure"

  • 22,443
  • 28 ก.ย. 2017

เปิด 6 คาแรคเตอร์เหล่าขาโจ๋สุดซ่าส์ผู้มีพลังพิเศษใน "Jojo’s Bizarre Adventure"
นับถอยหลังสู่การต่อสู้แห่งจิตวิญญาณ!!

 

อีกไม่กี่อึดใจที่แฟนชาวไทยจะได้สัมผัสกับที่สุดของภาพยนตร์แอคชั่นที่หลายคนรอคอย กับ JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable (โจโจ้ บิซาร์ แอดเวนเจอร์ : ไดม่อน อีส อันเบรคเคเบิล) ผลงานแอคชั่นแฟนตาซีระดับตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นและมีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของตัวละครผสมผสานกับความเข้มข้นของเรื่องราวการต่อสู้ที่กินเวลายาวนานข้ามศตวรรษ  ส่งให้ “JoJo’s Bizarre Adventure (โจโจ้ บิซาร์ แอดเวนเจอร์)” ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายและถูกนำมาสร้างใหม่มากมายหลายเวอร์ชั่น อาทิ ของสะสม  การ์ตูนอนิเมชั่น รวมถึงวีดีโอเกม

และล่าสุดคอหนังชาวไทยเตรียมนับถอยหลังสู่ความมันส์ของการ์ตูนระดับตำนานในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เมื่อสองสตูดิโอยักษ์ใหญ่ฝั่งญี่ปุ่นอย่าง TOHO (โทโฮ) และ Warner Bros.(วอร์เนอร์ บราเธอร์)  ได้จับมือกันหยิบยกเรื่องราวในภาคที่ 4ของฉบับการ์ตูน ที่ถือเป็นตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาสร้างเป็นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และนี่คือโฉมหน้าเหล่าตัวละครที่มีจิตวิญญาณแห่งผู้พิทักษ์ประจำตัวหรือที่เรียกอีกอย่างว่า “ผู้ใช้แสตนด์” เตรียมเข้าสู่จุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ของเหล่าขาโจ๋ผู้มีพลังพิเศษ

 

"ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ"  หนุ่มหล่อสายเลือดแห่งโจสตาร์ ผู้มาพร้อมทรงผมยุค 70 อันเป็นเอกลักษณ์  จิตใจดีงามและรักความยุติธรรม เจ้าของสแตนด์  "เครซี่ไดมอนด์"  ที่มีความสามารถซ่อมแซมและรักษาได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิต    รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นทั่วเอเชีย อย่าง  "ยามาซากิ เคนโตะ" จาก Your  Lie in April (ยัว ไลน์ อิน เอพริล)

 

"คูโจ โจทาโร่"  สายเลือดโจสตาร์อีกหนึ่งคน ผู้เดินทางมายังเมืองโมริโอะเพื่อเตือน โจสุเกะถึงบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายและคอยจ้องทำลายเมืองโมริโอะ โจทาโร่เป็นผู้ใช้สแตนด์ "สตาร์แพลตตินัม" ที่มีพลังและความเร็วมหาศาล รวมทั้งสามารถหยุดเวลาได้ชั่วขณะ รับบทโดย "อิเสะยะ ยูสุเกะ" นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตตลอดกาลอีกคนของญี่ปุ่น

 

"ฮิโรเสะ โคอิจิ" เด็กหนุ่มตัวเล็ก ที่เพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่ที่เมืองโมริโอะไม่นาน แม้เขาจะเป็นเด็กเงียบๆ ที่ดูไม่สู้คน แต่เขาก็มีหัวใจที่กล้าหาญไม่แพ้ใคร  เจ้าของแสตนด์ “เอคโค่” ที่ความสามารถยังไม่ปรากฏชัดเจน โคอิจิ รับบทโดย "คามิกิ ริวโนะสุเกะ" จากภาพยนตร์ Bakuman.

 

"นิจิมุระ เคโจ" เด็กหนุ่มปริศนา ผู้คอยชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นในเมืองโมริโอะ  ผู้ครอบครอง "ลูกธนูและคันศร"  วัตถุลึกลับที่สามารถมอบพลังสแตนด์ให้กับผู้ที่ถูกศรแทงเข้าไปได้  นอกจากนี้เคโจยังมีความสามารถสแตนด์ชื่อว่า "แบด คัมพานี"  กองทัพทหารจิ๋วที่เต็มไปด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ และพลังทำลายล้างอันทรงพลัง  รับบทโดย "โอคาดะ มาซากิ" เจ้าของบทบาท คัทซึระ โคทาโร่ จากภาพยนตร์ Gintama (กินทามะ)

 

"นิจิมุระ โอคุยาสึ" น้องชายของเคโจ   นักเลงหัวไม้ผู้ซื่อสัตย์ต่อหัวใจของตนเอง  ผู้มาพร้อมสแตนด์ “เดอะ แฮนด์” เจ้าของความสามารถสุดอันตรายที่สามารถใช้มือขวาลบทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปจากโลกได้ภายในพริบตา โอคุยาสึรับบทโดย "แมคเคนยู อาราตะ" นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ ที่ฉายในบ้านเราไปไม่นานอย่าง "Peach Girl" (พีซ เกิร์ล) และกำลังจะมีผลงานในหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์อย่าง Pacific Rim: Uprising (แปซิฟิค ริม : อัพไรซิ่ง) อีกด้วย

 

"คาตากิริ อันจูโร" เจ้าของฉายา "แองเจโร" ฆาตกรต่อเนื่องสุดวิปริตผู้มีมันสมองอันชาญฉลาดและสร้างความสะเทือนขวัญให้กับเมืองโมริโอมาอย่างต่อเนื่อง   เจ้าของสแตนด์ “อควอเรคเลซ” ที่สามารถแปลงร่างเป็นน้ำและควบคุมของเหลวเพื่อควบคุมหรือทำลายผู้อื่นจากภายใน  รับบทโดย "ยามาดะ ทาคายูกิ" เจ้าของบท  เซริซาวะ ทามาโอะ จาก Crows Zero (โครวส์ ซีโร่) ภาค 1-2

 “JoJo’s Bizarre Adventure (โจโจ้ บิซาร์ แอดเวนเจอร์)”  บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1999 ณ "เมืองโมริโอะ" อันแสนสงบสุข มีเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า "สแตนด์" อาศัยอยู่มากมายปะปนไปกับคนธรรมดา  รวมไปถึงเด็กหนุ่มนาม "ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ" (ยามาซากิ เคนโตะ)  ทายาทของโจเซฟ โจสตาร์  ผู้มีพลังสแตนด์ชื่อว่า "เครซี่ ไดมอนด์" ทีมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมวัตถุที่เสียหายได้ในพริบตา  วันหนึ่งเขาได้พบกับ “คูโจ โจทาโร่” (ยูสุเกะ อิเซยะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มาพร้อมกับคำเตือนว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่นั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายจ้องทำลายเมืองที่เขารัก และคนที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น

 

ร่วมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์แอคชั่นที่หลายคนรอคอย  เตรียมปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้พร้อมกันใน "โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ ล่าข้ามศตวรรษ” (JoJo’s Bizarre Adventure : Diamond Is Unbreakable) (โจโจ้ บิซาร์ แอดเวนเจอร์ : ไดม่อน อีส อันเบรคเคเบิล)  

5 ตุลาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

  • 05 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+