HIGHLIGHT CONTENT

แง้มไอเดีย ปูสู่ภาคใหม่ของ A Quiet Place Part 3 ความระทึกใน ดินแดนไร้เสียง

  • 14,486
  • 01 มิ.ย. 2021

 

จอห์น คราซินสกี้ เผยมีไอเดียเจ๋งๆสำหรับหนัง A Quiet Place Part 3 แล้ว

 

A Quiet Place

 

จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) ผู้เป็นทั้งนักแสดง, ผู้เขียนบท และผู้กำกับ หนังเงียบสุดระทึกขวัญอย่าง A Quiet Place ภาค 1 และ ภาค 2 ที่กำลังจะมาถึง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากการให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนนี้เขามีไอเดียที่น่าสนใจของหนังภาค 3 แห่งเฟรนไชส์ A Quiet Place แล้ว!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Collider.  คราซินสกี้ ได้เปิดเผยว่าเขามีไอเดียสำหรับหนังภาค 3 แล้วในตอนนี้ และมันก็ไม่เหมือนกับประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคแรกอย่างแน่นอน. คราซินสกี้ ได้บอกว่าเขาได้มีไอเดียที่จะสร้างอีกภาคในระหว่างการถ่ายทำภาค 2 ไว้แล้ว “มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจนะ. ในตอนที่ผมทำภาคแรก ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับการทำต่อภาค 2 เลย แต่ในตอนนี้ผมมีคำถามมากมายระหว่างที่ทำภาค 2 ครับ” โดนจอห์นถึงขั้นจดโน๊ตบันทึกไอเดียหลายๆอย่างเอาไว้เผื่อในกรณีที่อนาคตเขาจะมีโอกาสในการทำภาคที่สามต่อ

 

A Quiet Place

 

ซึ่งถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดี เพราะก่อนหน้านี้ จอห์น ก็เคยออกมาเปรยจากการพูดคุยกับสื่อ Total Film แมกกาซีน. ว่า มันไม่จำเป็นว่า A Quiet Place Part II ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นภาคสุดท้ายที่เราจะได้เห็นโลกแห่งความเงียบที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดอันน่ากลัวที่เขาได้สร้างขึ้นมา

 

“ผมได้สร้างอีสเตอร์เอ้กเล็กๆ 2-3 อย่างในภาค 2 ที่ไม่เพียงจะเป็นการอธิบายเพิ่มเติมกับเรื่องราวในภาคที่ 1 แต่มันอาจจะเป็นการปูตำนานภาคต่อไปอีกด้วย แต่มันก็ยังไม่แน่นอนนะ ผมไม่สามารถจะพูดได้เต็มปากว่า แน่นอนมันจะมีภาค 3 แน่นอน ไม่ใช่แบบนั้นครับ”

 

เป็นที่ชัดเจนว่า John ยังไม่ได้เข้าพูดคุยกับทางค่ายเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อในภาคที่ 3 แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังพอมีหวัง เพราะตัวผู้กำกับเองก็ไม่ได้ปิดกั้นให้มันจบอยู่ที่ภาค 2 ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับภาคที่ 2 ที่กำลังจะเข้าฉาย ว่าจะทำรายได้และกระแสตอบรับคำวิจารณ์จากแฟนๆได้ดีหรือไม่ คงต้องติดตามดูกันต่อไป

 

A Quiet Place

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป  

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง