HIGHLIGHT CONTENT

เจเจ หนุ่มตี๋โอปป้าสไตล์ เติมความชุ่มฉ่ำให้สาวๆ ใน 20ใหม่ ยูเทิร์น์วัย หัวใจรีเทิร์น

  • 12,675
  • 27 ก.ย. 2016

เจเจ หนุ่มตี๋โอปป้าสไตล์
เติมความชุ่มฉ่ำให้สาวๆ ใน 20ใหม่ ยูเทิร์น์วัย หัวใจรีเทิร์น

 

 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจสาว ๆ  “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่เข้าวงการมาไม่นานก็มีผลงานสร้างชื่อมาตลอด 3 ปีติด ล่าสุดส่งท้ายปีนี้กับงาน ภายนตร์เรื่องใหม่ บทบาทใหม่ ใน "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" (SUDDENLY TWENTY)โดย เจเจ ยอมเปิดใจ เป็นปลื้ม เขิน ออกอาการ ในการถ่ายทำที่ต้องเข้าฉากกับ นางเอกสาว คนสวย "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"
 
"บูม คือบทที่ผมเล่น เขาจะอายุประมาณ 19 ปี เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอารมณ์ดีและไม่ค่อยเครียดกับเรื่องอะไรที่เข้ามา  พอผมรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่ใหม่ ตื่นเต้นนะ ชอบ (ยิ้ม สายตามีประกาย)  พี่เขาเป็นคนที่เล่นเก่งอยู่แล้ว เขามีของอยู่แล้ว และที่สำคัญพี่เขาสวยมากครับ (ยิ้ม) ตัวเจเองค่อนข้างเกร็งนิด ๆ ที่จะได้เล่นกับพี่ใหม่  มีซีนนึง ที่นั่งกินข้าวกับพี่ใหม่สองคน ฉากนั้นเราต้องจีบเขา ก็ต้องมีสะบัดผม กระพริบตา ก็เขิน ๆ พี่เค้าอยู่เหมือนกัน แต่พี่ใหม่เป็นคนที่ชวนคุย ชวนเล่น ก็น่ารักดีครับ  (หัวเราะ) เขามีเสน่ห์ตรงสายตาและรอยยิ้ม"
 
ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา  นำแสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

  • 24 November 2016
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง