HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก “เจนนี่ สเลต” สาวแหบเสน่ห์ที่กำลังเดทกับ กัปตันอเมริกา สามีของคนทั่วโลก!

  • 89,180
  • 12 พฤษภาคม 2016

รู้จัก “เจนนี่ สเลต” สาวแหบเสน่ห์ที่กำลังเดทกับ
กัปตันอเมริกา สามีของคนทั่วโลก!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

 

ข่าวช็อครับเช้าวันนี้สำหรับ #ทีมเมียกัปตัน เมื่อ “คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกากล้ามล่ำคนนี้คอนเฟิร์มชัดเจนว่า เขากำลังเดทกับสาวคมเข้ม “เจนนี่ สเลต” นักแสดงและเจ้าของเสียง “แกะน้อยเบลเวทเธอร์” จาก Zootopia  โดยทั้งคู่แอบไปปิ๊งกันตอนถ่ายทำภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Gifted นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่ได้ไปออกเดทร่วมกับคู่ของ สก็อตต์ อีแวนส์ น้องชายของ คริส อีแวนส์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย

และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้ง คริส อีแวนส์ และ เจนนี่ สเลต ได้ไปออกรายการ Unqualified ของแอนนา ฟาริส และได้เล่าถึงความประทับใจในการเจอกันครั้งแรก โดย เจนนี่ สเลต เล่าว่า “ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรเมื่อเจอกับคริส ฉันค่อนข้างกลัวด้วยซ้ำ เพราะฉันรู้สึกแบบ ... ฉันไม่รู้จักเขา เขาตัวโตมากและกล้ามแน่นไปหมด และเขาเป็นกัปตันอเมริกานะ เราจะมาเกี่ยวข้องกันได้ยังไง? แต่แล้วเมื่อฉันออกไปเที่ยวกับเขาคืนแรก ฉันรู้สึกว่า ว้าว ฉันไปเที่ยวกับคริสได้แบบ 90 ชม.เลย”

ทางด้าน คริส อีแวนส์ ก็เล่าถึงความรู้สึกที่มีต่อ เจนนี่ ว่า “น่าแปลกนะครับ ผมรู้จักเจนนี่มาไม่กี่เดือน ซึ่งบ้ามากเพราะเราสองคนชอบอะไรเหมือนๆกัน”

 

 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักเธอ แต่ เจนนี่ สเลต นั้นเป็นนักแสดงตลกที่มากความสามารถมาก โดยผลงานโดดเด่นคือ บทบาท “ดอนน่า เสติร์น”  นักแสดงตลกสาวที่ถูกแฟนทิ้ง จากหนังตลกดราม่าเรื่อง Obvious Child (2014) และบทบาทของสาวนักผจญภัยจาก Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked นอกจากนี้เธอยังคงพากย์เสียงให้กับแอนิเมชั่นมากมาย ตั้งแต่ Zootopia, The Lorax รวมไปถึงแอนิเมชั่นที่จะเข้าบ้านเราเดือนสิงหาคมอย่าง The Secret Life of Pets ด้วย

 


เจนนี่ สเลต จาก Alvin and the Chipmunk: Chipwrecked


เจนนี่ สเลต จาก Obvious Child

 

สำหรับชีวิตส่วนตัวของเธอนั้น เจนนี่ สเลต เพิ่งแยกทางกับ Fleischer-Camp หลังจากแต่งงานด้วยกัน 3 ปี ส่วนชีวิตส่วนตัวของคริส อีแวนส์ กัปตันสุดล่ำวัย 34 ปีคนนี้ก็มีข่าวลือว่ากลับไปคืนดีกันแฟนเก่าอย่าง มินก้า เคลลี่ เมื่อมีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปทานข้าวด้วยกันในเดือนกันยายน 2015 ... อดีตเป็นยังไงไม่รู้ รู้แค่ตอนนี้ เจนนี่ สเลต #TeamCap แน่นอนจ้า!

 

 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก US Magazine

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง