HIGHLIGHT CONTENT

เจคอบ ซิปิโอ อดีตวายร้ายจาก Bad Boys for Life กลับมาสานต่อบทบาทของเขาใน Bad Boys 4

  • 312
  • 07 มี.ค. 2024

เจคอบ ซิปิโอ อดีตวายร้ายจาก Bad Boys for Life

กลับมาสานต่อบทบาทของเขาใน Bad Boys 4

 

 

แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชันคอเมดี้ Bad Boys หรือ คู่หูขวางนรก กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคที่สี่ Bad Boys 4 พร้อมกับนักแสดงหน้าเก่าเกือบครบชุดที่จะกลับมาสวมบทบาทเดิมในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ ทั้ง วิลล์ สมิธ, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, เปาล่า นูเนซ, จอห์น ซัลลีย์ และ ดีเจ คาเล็ด รวมไปถึงวายร้ายคนเดิมจากภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง เจคอบ ซิปิโอ

ซิปิโอ รับบทเป็นตัวร้ายที่มีชื่อว่า อาร์มานโด้ ในภาพยนตร์ Bad Boys For Life (2020) หรือ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล โดยเขาเป็นลูกชายของ ไมค์ ลอว์รีย์ ที่ในฉากพิเศษช่วงเครดิตของภาพยนตร์ภาคที่สาม ได้มีการบอกใบ้เอาไว้ว่าเขาจะกลับตัวมาเป็นคนดีในอนาคต

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าตัวละครดังกล่าวจะเข้ามามีบทบาทอย่างไรในภาพยนตร์ภาคที่สี่ ทั้งในเรื่องของการดำเนินเรื่อง รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ ลอว์รีย์ ผู้เป็นพ่อจะเป็นอย่างไรต่อไป

ย้อนกลับไปในปี 2020 คู่หูขวางนรก ตลอดกาล ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $426 ล้านเหรียญ พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ทางด้านบวกจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่จะมีการสร้างภาคต่อออกมาในเวลาห่างกันเพียงแค่สี่ปี

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+