HIGHLIGHT CONTENT

Bad Boys 4 ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว หลัง วิลล์ สมิธ แชร์รูปเบื้องหลังกองถ่าย

  • 281
  • 07 มี.ค. 2024

Bad Boys 4 ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

หลัง วิลล์ สมิธ แชร์รูปเบื้องหลังกองถ่าย

 

 

ใกล้เวลาคืนจอสำหรับคู่หูนักสืบ ไมค์ ลอว์รีย์ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ เข้าไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว หลังหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง วิลล์ สมิธ ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ Bad Boys 4 ได้เสร็จสิ้นถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านทางโพสต์อินสตาแกรมของตัวเอง

 

“ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว! มีแต่เรื่องยอดเยี่ยมเมื่อผมได้อยู่กับคู่หูของผม พบกับ Bad Boys 4 ในวันที่ 7 มิถุนายน!”

 

 

แฟรนไชส์ Bad Boys หรือ คู่หูขวางนรก เริ่มต้นขึ้นในปี 1995 กับภาพยนตร์ภาคแรก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างล้นหลามจนมีการสร้างภาคต่อออกมาอีกถึงสามภาคในปี 2003, 2020 และภาคล่าสุดในปี 2024 นี้ โดยรายได้ทั้งหมดจากการเข้าฉายของภาพยนตร์สามภาคแรก รวมกันแล้วสูงถึง $840 ล้านเหรียญ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ก็เพิ่งจะมีรายงานออกมาว่า เจคอบ ซิปิโอ นักแสดงผู้รับบทเป็นวายร้ายใน Bad Boys for Life (2020) หรือ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล จะกลับมารับบทบาทเดิมในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ร่วมกับทีมนักแสดงชุดเดิมทั้ง วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, เปาล่า นูเนซ และ ดีเจ คาเล็ด ส่วนทีมนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพก็ได้แก่ รีอา ซีฮอร์น, เอริค เดน, ไอโอน กรัฟฟุดด์ และ จอยเนอร์ ลูคัส ภายใต้การกำกับจากคู่หูผู้กำกับ อดิล เอล อาบี และ บิลัล ฟัลลาห์ จาก คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+