HIGHLIGHT CONTENT

สองผู้กำกับเผย Bad Boys 4 จะจัดเต็มทั้งคอเมดี้และแอคชั่นให้เหมือนกับเป็นภาคทิ้งท้ายของแฟรนไชส์

  • 917
  • 20 ก.ย. 2023

สองผู้กำกับเผย Bad Boys 4 จะจัดเต็มทั้งคอเมดี้และแอคชั่น

ให้เหมือนกับเป็นภาคทิ้งท้ายของแฟรนไชส์

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่าในภาพยนตร์ Bad Boys For Life (2020) หรือ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล จะเป็นการร่วมทีมกันครั้งสุดท้ายระหว่าง วิลล์ สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ อย่างไรก็ตามในตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Bad Boys 4 กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคู่หูผู้กำกับ อดิล เอล อาบี และ บิลัล ฟัลลาห์ ก็มีความคิดในแบบเดียวกันกับผู้ชมว่า คู่หูขวางนรก ตลอดกาล จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์ เพราะว่าชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เหมือนจะบอกใบ้ออกมาแบบนั้น ทำให้ในตอนนี้ทั้งสองมีความคิดว่าจะต้องสร้างภาพยนตร์ในภาคที่สี่นี้ให้เหมือนกับมันออกมาเป็นภาคสุดท้ายอยู่ตลอด

อาบี ยังได้พูดถึงมุมมองของทั้งสองคนในการสร้าง Bad Boys 4 ที่ได้รับมาจากเสียงตอบรับของผู้ชมจากภาพยนตร์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

 

“ด้วยการที่มันเป็นหนังของ เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ เราเลยคิดถึงแต่เรื่องฉากแอคชั่นและการระเบิดบ้า ๆ อยู่ตลอด แต่ที่จริงแล้วมันคือเหล่าตัวละครในภาพยนตร์ของเขาต่างหากที่ทำให้ผู้ชมอยากที่จะดูมัน ดังนั้นเราจะดำดิ่งลงไปในช่วงเวลาของตัวละครเหล่านี้ให้มากขึ้น แต่ทุกอย่างที่เราได้เรียนรู้มาก็คือ ในเรื่องของการเคลื่อนกล้องและการกำกับในกองถ่าย เราพยายามที่จะผลักดันตัวเองไปข้างหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ บางครั้งเราก็มีฉากบ้า ๆ และการถ่ายทำบ้า ๆ ในแบบที่เราไม่ได้ทำในหนังภาคก่อน เพราะว่ามันอาจจะมีความคลาสสิกมากกว่า แต่ในครั้งนี้ เราจะบ้าให้มากกว่าเดิมแน่นอน”

 

 

ส่วนผู้กำกับอีกคนอย่าง ฟัลลาห์ ก็ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าของ Bad Boys 4 ว่าเดินหน้าไปถึงจุดไหนแล้ว ก่อนที่จะมีการประท้วงหยุดงานในฮอลลีวูดเกิดขึ้น โดยเขาเปิดเผยว่าทีมงานได้ทำงานไปมากพอสมควรแล้ว โดยได้ใช้กองถ่ายเมืองแอตแลนตาทดแทนการไปถ่ายทำที่ไมอามี่ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีส่วนที่จะต้องเดินทางไปถ่ายที่ไมอามี่อยู่ดี เพื่อที่จะให้ได้รับรู้ถึงบรรยากาศของจริง

Bad Boys 4 จะได้นักแสดงหน้าเก่าทั้ง วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, เปาล่า นูเนซ, ดีเจ คาเล็ด และ จอห์น ซัลลีย์ กลับมารับบทบาทเดิม ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง เอริค เดน, ไอโอน กรัฟฟุดด์, รีอา ซีฮอร์น และ จอยเนอร์ ลูคัส

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+