HIGHLIGHT CONTENT

เสี่ยงจริง!! เฉินหลง เผยเหตุการณ์เฉียดตาย ช่วง ถ่ายหนัง Vanguard แอ็คชั่นสุดเดือด

  • 2,791
  • 17 ม.ค. 2020

 

 

เฉินหลงเล่าประสบการณ์เฉียดตาย

อุบัติเหตุจมน้ำ ระหว่างถ่ายหนัง Vanguard

 

                แฟนหนังทุกคนรู้จักกันดีกับสไตล์ภาพยนตร์ของ เฉินหลง ซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย กับการเป็นนักแสดงแอ็คชั่นที่ถ่ายทำฉากบู๊ด้วยตัวเองแบบไม่พึ่งสตั๊นท์แมน ทำให้เราได้เห็นความดุเดือด ฉากการปะทะที่สดใหม่สมจริง หมัดเป็นหมัด เตะเป็นเตะ ทำให้เขากลายเป็นเหมือนไอดอลของใครหลายคน และตอนนี้เขากำลังะจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ นั่นคือเรื่อง Vanguard หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก ที่คราวนี้เขาก็ไม่พลาดที่จะแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่วายเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

 

 

                เว็บไซต์ CNA Lifestyle ได้มีการเปิดเผยเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Vanguard ที่เกิดขึ้นกับ เฉินหลง เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำฉากที่เขาต้องขับเจ็ทสกีไล่ล่า แต่เกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้เฉินหลงตกลงไปในน้ำ และไม่สามารถขึ้นมาจากน้ำได้เพราะส่วนหนึ่งของร่างกายติดอยู่กับก้อนหิน ทำให้เฉินหลงเกือบจะจมน้ำ ซึ่งทางทีมงานกองถ่ายภาพยนตร์สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน ทำให้เขารอดมาได้อย่างปลอดภัย

 

                เหตุการณ์ในครั้งนั้นกระทบจิตใจของตัวซูเปอร์สตาร์คนนี้ไม่น้อย เขาเล่าความรู้สึกหลังเกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้นเอาไว้ว่า “เหตุการณ์นั้นมันกลับมาหลอนผมในตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่เลยครับ ผมรู้สึกกลัวมาก ๆ และตัวสั่นไปหมดเลย พอผมนึกถึงเหตุการณ์นั้น มันทำให้ผมคิดได้เลยว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะเสียชีวิตไปตอนนั้น”

 

 

                ไม่เพียงแค่เขาที่รู้สึกโล่งใจ แฟนหนังอย่างเราเองก็รู้สึกโล่งใจด้วยเช่นกัน ที่ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรขึ้น สำหรับ Vanguard หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก นี้ ก็จะเป็นเรื่องราวของ การต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นอวี่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

 

 

Source: Cinema Blend

หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก

  • 01 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง