HIGHLIGHT CONTENT

ITO แรงบันดาลใจจากเพลงดังว่าด้วยตำนานด้ายแดงผูกโยงคนรัก

  • 1,956
  • 11 ม.ค. 2021

ITO: Our Tapestry of Love  ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงดัง “Ito” ของ “มิยูกิ นากาจิมา” โดย นานะ โคมัตสึ นักแสดงนำของเรื่องได้เผยว่า “‘Ito’ คือเพลงในดวงใจของใครหลายคน ก็ดีใจมากนะคะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวในเพลง จากนี้ไปก็จะใช้หัวใจสัมผัสเนื้อเพลง และตั้งใจแสดงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงของ ‘คุณมิยูกิ นากาจิมา’ ให้ได้ค่ะ

กับ ‘สุดะ’ เราได้ร่วมงานกันหลายครั้ง ผ่านอุปสรรคสุดหินในการถ่ายทำมาก็หลายหน แต่ด้วยความที่เรามีความคิดที่คล้ายคลึงกันเลยน่าจะฝ่าฟันอุปสรรคและสร้างสรรค์ผลงานที่ดีร่วมกันออกมาได้นะคะ นอกจากนี้ในภาพยนตร์ ตัวละครที่เราเล่นต่างก็มีทางเดินชีวิตของตัวเอง มีพบมีจากครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เวลาเดินไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มมาคิดแล้วล่ะค่ะว่าแท้จริงแล้วความสุขมันคืออะไร เลยอยากจะสัมผัสช่วงเวลาเหล่านั้น แล้วเล่นเป็น ‘อาโออิ โซโนดะ’ ในแบบของฉันให้ได้ค่ะ”

 

 

ITO: Our Tapestry of Love   เรื่องราวของ “เร็น ทากาฮาชิ” (มาซากิ สุดะ) และ “อาโออิ โซโนดะ” (นานะ โคมัตสึ) ที่เกิดและเติบโตมาในจังหวัดฮอกไกโด ตอนต้นยุคเฮย์เซย์ ทั้งสองได้พบและตกหลุมรักกันครั้งแรกเมื่ออายุได้ 13 ปี ต่อมาแม่ของอาโออิได้พาเธอย้ายออกจากฮอกไกโด ทั้งคู่เลยต้องพรากจากกันโดยที่เร็นไม่มีโอกาสได้บอกลาอาโออิ 8 ปีให้หลัง เร็นได้ทำงานในโรงงานผลิตชีสแถวบ้านเกิด เขาได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานของเพื่อนที่โตเกียว และนั่นทำให้เขาได้พบกับอาโออิอีกครั้ง ทว่าทั้งสองได้เลือกที่จะเดินตามเส้นทางชีวิตของตัวเอง โดยเร็นเลือกที่จะใช้ชีวิตในฮอกไกโดต่อไป ในขณะที่อาโออิต้องการทดสอบตัวเองโดยการเดินทางหาประสบการณ์รอบโลก กระทั่ง 10 ปีให้หลัง ปลายยุคเฮย์เซย์ ปี 2019 โชคชะตาได้ชักนำพาให้พวกเขาพบกันอีกครั้ง…

 

ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ

  • 30 December 2020
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 130 นาที
15+