HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าไม่ใช่ป๋า จะมีใครเหมาะเป็นนิค เคจได้อีก ใน The Unbearable Weight of Massive Talent

  • 1,212
  • 25 เม.ย. 2022

 

 

ถ้าไม่ใช่ป๋า จะมีใครเหมาะเป็นนิค เคจได้อีก

ใน The Unbearable Weight of Massive Talent

 

จะมีอะไรปั่นและน่าดูไปมากกว่าการได้เห็นนักแสดง มาแสดงเป็นตัวเองในภาพยนตร์ นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent โดยเราจะได้เห็น นิโคลัส เคจ มาแสดงเป็นตัวเขาเอง กับเรื่องราวที่เขาต้องจับพลักจับผลูมากลายเป็นสายลับปฏิบัติภารกิจล้มมาเฟียรายใหญ่ ที่รับบทโดย เปโดร ปาสคาล แต่มันก็ชวนให้สงสัยว่า ถ้าเกิดนิโคลัส เคจเกิดไม่รับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ จะมีนักแสดงคนไหนเหมาะมารับบทนี้อีก?

 

Kevin Etten มือเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาเขียนบทภาพยนตร์ และวางแผนจะเสนอหนังเรื่องนี้ให้กับสตูดิโอเพื่อสร้างหนังออกมา เขาพูดกับเว็บไซต์ Collider ว่า...

 

“มันมีอยู่ช่วงหนึ่งครับที่เราเขียนบทกัน และพยายามทำให้โปรเจ๊กนี้มันเกิดขึ้นมาให้ได้ มันมีอยู่ความคิดหนึ่งแว้บเข้ามา พูดแบบเห็นแก่ตัวเลยนะครับ เพราะผมอยากจะทำเงินให้ได้ และขายบทหนังนี้ให้กับใครสักคน เราก็มานั่งคิดกันว่า อาจจะเป็นนักแสดงคนนั้น หรือคนนี้ก็ได้ แต่พอสุดท้ายแล้ว ไม่เลยครับ ไม่มีใครสามารถแทนที่ตรงนี้ได้เลย”

 

“นิคเคยพูดไว้ครับ ‘ผมคิดว่า ถ้าเป็น Gene Wilder ยังมีชีวิตอยู่ เขาคงเป็นไอเดียที่ดีมากเลยที่จะแสดงเป็นผม’ ผมไม่รู้เลยยจริง ๆ ว่าใครจะสามารถแสดงเป็นนิโคลัส เคจได้อีก บางทีคริสเตียน เบล หรือแดเนียล เดย์-ลิวอิส เองก็น่าจะเป็นไปได้ก็ได้นะครับ”

 

 

แต่ไม่ว่าใครก็คงไม่สามารถกลายเป็นนิโคลัส เคจได้ดีเท่าตัวนิโคลัส เคจอีกแล้ว พิสูจน์ได้จากบรรดาคำวิจารณ์ของภาพยนตร์ที่ออกมาในแง่บวกมาก ๆ บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เองก็ให้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม เตรียมรอพิสูจน์กันได้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย The Unbearable Weight of Massive Talent หรือชื่อไทยสุดเฟี้ยวว่า ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ วางกำหนดฉายไว้ 19 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ

  • 19 May 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง