HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวแบบเกินปุยมุ้ย!! ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ ระเบิดแอ็กชันแบบไม่ยั้ง อัดแน่นความฮามาทั้งฮอลลีวูด

  • 1,411
  • 19 พฤษภาคม 2022

 

 

รีวิวจัดเต็มแบบเกินปุยมุ้ย !! นี่คือหนังที่ “เจ๋ง เกรียน ป่วนที่สุด”

“นิค เคจ - เพโดร ปาสคาล" ระเบิดแอ็กชันแบบไม่ยั้ง อัดแน่นความฮามาทั้งฮอลลีวูด

The Unbearable Weight of Massive Talent

“ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” พรุ่งนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

            ถือเป็นการกลับมาคืนจอที่ “เจ๋งที่สุด” และ “บ้าบิ่นที่สุด” สำหรับนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง “นิโคลัส เคจ” เมื่อเขามารับบทเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นตกอับ ในหนังแอ็กชันคอมเมอดี้โคตรป่วน The Unbearable Weight of Massive Talent “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” ซึ่งหลังจากเปิดฉายรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวานนี้ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งหลังภาพยนตร์จบสร้างกระแสชื่นชมกระหึ่มในโลกโซเชียล พร้อมกวาดคำชมล้นหลามจากนักวิจารณ์และสื่อทุกสำนัก ขึ้นแท่นหนังไอเดียปัง ครบรส ป่วน ฮา แอ็กชันเต็ม รวมถึง 2 นักแสดง นิค เคจ และ เพโดร เคมีเข้ากันแบบสุดๆ  ใครอยากหัวเราะแบบกรามค้าง และอยากมันส์สนั่นจอไม่ควรพลาด!

 

 

การคัมแบ็คที่เพี้ยนจัดสมการรอคอยของเคจ สนุกครบรส  Pedro Pascal คืออาวุธลับที่คาดไม่ถึง เดาไม่ถูกเลยจะมาเวย์นี้ - จดอ  JUSTดูIT.

เป็นหนังที่โดนใจของ นิโคลัส เคจ ในรอบหลายปี ยำหนังบทพูดเก่าๆ ฉากแอ็คชั่นตัวเองไม่มียั้งใส่ความเป็นคอมเมดี้มุกตลกแบบกาวๆ บ้าบอไปให้สุด - โกดังหนัง

อย่างรั่ว อย่างฮา อย่างปั่น เข้าขาจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ไม่แปลกใจที่กระแสหนังดี หนังดีจริง!! - @MovieFFThailand

บ้าบอ เดือดดาล ขำขัน เคมีของนิคเคจกับเปโดรนี่ดีจัดๆ หนังหลากอารมณ์สำหรับคนรักหนัง – คะนองหนัง

หยิบจับ reference จากหนังทั้งหลายมาผสมผสานได้ปั่นและโคตรกวน ชอบเคมีของนักแสดงมาก

ขำเหนื่อย สนุก ดูเพลินตลอดเรื่อง - @Wyvernhood

ถ้าใครเป็นแฟนนิค เคจ นี่คือหนังที่จะสดุดีแฟนดอมของคุณ ถ้าใครไม่เคยดูหนังของนิค เคจเลย คุณจะรักนักแสดงคนนี้ - Brother อู๊ด

 

 

เตรียมตัวคุณให้พร้อมแล้วไปมันส์ ป่วน ฮา กับหนังโคตรเกรียนที่ป่วนที่สุดของ นิค เคจ ซุปตาร์ระดับโลกที่ตกอับจนต้องรับงานเอนฯ แถมพ่วงภารกิจสายลับจำเป็นเมื่องานเอนฯแฟนคลับมหาเศรษฐีกลับกลายเป็นคนที่ CIA หมายหัว ใน The Unbearable Weight of Massive Talent “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ”  จัดเต็มครบรสร่วมกับทีมนักแสดงชื่อดังอีกมากมายที่รับรองว่าคุณจะเซอร์ไพร์สแบบไม่มีหยุดกับ เพโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984, นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl, ทิฟฟานี่ แฮดดิช จาก Girls Trip และ ไอค์ บารินฮอลท์ส จาก Blockers แล้วไปฮาให้สุดอย่าหยุดมันส์ พรุ่งนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ

  • 19 May 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง