HIGHLIGHT CONTENT

Hunt ล่าคนปลอมคน อีกหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากเทศกาลหนังคานส์ปีล่าสุด

  • 1,008
  • 09 ส.ค. 2022

 

Hunt ล่าคนปลอมคน อีกหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพ

จากเทศกาลหนังคานส์ปีล่าสุด

 

 

จับตาดูตัวอย่างภาพยนตร์ “Hunt ล่าคนปลอมคน” เดือดตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้าย ซึ่งได้นักแสดงดังอย่าง อีจองแจ จาก Squid Game มาร่วมโลดแล่นในเรื่องนี้ เขาแข่งกันล่ากับจองอูซอง อีกหนึ่งนักแสดงฝีมือฉกาจ พวกเขารับคำสั่งแข่งกันล่า กระชากหน้ากากสายลับหนอนบ่อนไส้ ภารกิจมันส์ระอุแห่งปีที่เรียกเสียงฮือฮากระหึ่มคานส์

ที่สำคัญเลย Hunt ล่าคนปลอมคน นี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เข้าฉายในเทศกาลหนังคานส์ปีล่าสุดมาแล้วด้วย มาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ “Hunt ล่าคนปลอมคน” โคตรเกมล่าที่ช้ากว่ากันก้าวเดียวก็ไม่ได้!

 

 

เรื่องย่อ

หลังจากที่ผู้นำระดับสูงของเกาหลีเหนือขอลี้ภัย หัวหน้าฝ่ายกิจการต่างประเทศของหน่วยสืบราชการลับเกาหลีใต้ พัคพยองโฮ  (อีจองแจ) และ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายในประเทศ คิมจองโด (จองอูซอง)  ถูกมอบหมายให้ล่าตัวสายลับเกาหลีเหนือที่ได้ฉายาว่า ดงลิม ซึ่งแฝงตัวลึกอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดที่อาจทำให้ทั้งประเทศสั่นคลอน สองบิ๊กแห่งองค์กรถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าหาตัวการไม่ได้พวกเขาเองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายของประธานาธิบดีเกาหลีใต้

 

เตรียมพบกับการล่าสุดดุเดือดนี้ได้แล้ว 25 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://koreajoongangdaily.joins.com/2022/04/14/entertainment/movies/Lee-Jungjae-film-debut-Hunt/20220414173718469.html

https://asianmoviepulse.com/2022/05/film-review-hunt-2022-by-lee-jung-jae/

 

ล่าคนปลอมคน

  • 01 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง