HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพรส์สำหรับคนไทยเท่านั้น! เพลงสุดเดือดจาก HUNT X RAP AGAINST DICTATORSHIP

  • 1,049
  • 25 ส.ค. 2022

 

 

เดือดคูณสอง! กับการคอลแลบส์สุดเซอร์ไพรส์ สำหรับคนไทยเท่านั้น

“HUNT ล่าคนปลอมคน” X “RAP AGAINST DICTATORSHIP”

ปลดล็อกเพลงพิเศษ หนังแอ็กชั่นไล่ล่าแห่งปี

ตีแสกหน้าคนจอมปลอมให้ทุกพื้นที่ต้องร้อนระอุ!

 

 

ยกระดับความเดือด เพิ่มดีกรีความร้อนแข่งกับอากาศเมืองไทยให้ถึงใจแฟนหนังแอ็กชันเฉือนคม สำหรับ “Hunt ล่าคนปลอมคน” ภาพยนตร์สายลับไล่ล่าฟอร์มระอุแห่งปี ผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงมากฝีมือ ที่มีผลงานสู่ตลาดสากลอย่าง อีจองแจ และจองอูซอง นักแสดงชายแถวหน้าของเกาหลี ซึ่งหลังจากเข้าฉายก็กวาดทั้งคำชม และรีวิวแง่บวกในต่างประเทศ และทำรายได้ในเกาหลีอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ครองแชมป์อันดับ 1 บนบ๊อกซ์ออฟฟิศยาวนานถึง 2 สัปดาห์ ด้วยยอดตั๋วชมทะลุ 3 ล้านใบ กับปฏิบัติการแข่งกันล่านาทีต่อนาทีที่เอาชีวิตเป็นเดิมพัน เพื่อหาตัวโคตรสายลับบ่อนทำลายชาติ

 

ที่สุดกับปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟนหนังชาวไทยเพียงประเทศเดียวจะได้สัมผัสความเดือด ความมันส์แบบคูณสองของการคอลแลบส์ระหว่าง ภาพยนตร์แอ็กชันสายลับจากเกาหลี และ แรพเปอร์แนวหน้าของไทยที่เคยสร้างเสียงฮือฮาจากเพลงประเทศกูมี เมื่อ Mongkol Cinema ขอปล่อยมิวสิควีดีโอประกอบภาพยนตร์กับเพลง “ล่าคนปลอมคน” โดยศิลปินฝีมือฉกาจอย่าง KAGLET และ LIBERATE P จาก RAP AGAINST DICTATORSHIP ซึ่งเนื้อหาเป็นการถ่ายทอด และสะท้อนตัวตนของตัวละครนำทั้งสองในเรื่อง ที่ทั้งชีวิตของพวกเขาเกิดมาเพื่อล่า ยอมตายเพื่อล่า และเป้าหมายเพื่อล่าคนจอมปลอมที่ทำให้ประเทศชาติต้องพัง

 

วัดกันดูแล้วจะรู้ใครอันตรายกว่า HUNT X RAP AGAINST DICTATORSHIP ฟังเพลงเดือด ก่อนไปมันส์สุดๆกับหนังโคตรเดือด กับ “Hunt ล่าคนปลอมคน” 1 กันยายนนี้ ระห่ำความมันส์พร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล่าคนปลอมคน

  • 01 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง