HIGHLIGHT CONTENT

อย่าพลาดแม้เบาะแสเล็กน้อย! แฮ็กข้อมูลเบื้องหลังกองถ่าย ก่อนเดินหน้า HUNT ล่าคนปลอมคน

  • 931
  • 30 ส.ค. 2022

 

 

อย่าพลาดแม้เบาะแสเล็กน้อย! แฮ็กข้อมูลเบื้องหลังกองถ่าย

ก่อนเดินหน้า HUNT ล่าคนปลอมคน ไปกับ อีจองแจ และ จองอูซอง

1 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

 

               คอแอ็กชันเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกพบปฏิบัติการความมันส์แบบนันสต๊อบเพราะคำสั่งล่าครั้งนี้เดิมพันด้วยศักดิศรีถึงสองเท่า! “อีจองแจ” ปะทะ “จองอูซอง” กับภารกิจล่าโคตรสายลับที่แฝงตัว ระห่ำทะลุจอด้วยแอ็กชันเดือดตั้งแต่ต้น ในภาพยนตร์สายลับแห่งปีมันส์ทุกนาทีพร้อมปมการเมืองเข้มข้น กับ “HUNT ล่าคนปลอมคน” ยิ่งฉายยิ่งแรงด้วยยอดคนดูในเกาหลีทะลัก 4 ล้านใบ ยึดอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลี 3 วีคซ้อน การันตีหนังกระแสเยี่ยมบอกต่อของจริงแห่งปี!  ส่งสัญญาณโดนใจคนดูปากต่อปาก สำหรับแฟนหนังเมืองไทยพลาดไม่ได้ดีเดย์ 1 กันยายนนี้

 

             “HUNT ล่าคนปลอมคน” เล่าถึงเหตุการณ์ในยุค 80 เมื่อเผด็จการเรืองอํานาจสูงสุด หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับทีมต่างประเทศ และหัวหน้าทีมในประเทศถูกมอบหมายให้ตามล่าสายลับเกาหลีเหนือ ซึ่งแฝงตัวอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดระดับประเทศสองบิ๊กแห่งองค์กรจึงถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง พวกเขาต้องพลิกแผ่นดินล่าสายลับเกาหลีเหนือ โค้ดลับ “ดงลิม” ซึ่งถ้าพวกเขาหาตัวการไม่ได้ทั้งสองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายประชาชนทั้งคาบสมุทรเกาหลี

 

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราได้แฮ็กข้อมูลเบื้องหลังกองถ่าย ที่คุณห้ามพลาด! ก่อนเดินหน้าล่า “หนอนบ่อนไส้ของประเทศ”

 

ถึงแม้ว่า อีจองแจ และ จองอูซอง จะเป็นเพื่อนซี้ในชีวิตจริง แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในกองถ่ายแทบไม่คุยกันเลย       เพราะพวกเขาต้องการสร้างบรรยากาศตึงเครียด เป็นคู่แข่งกันเหมือนตัวละครของพวกเขาในเรื่อง

 

แล้วใครจะปฏิเสธ! เมื่อ จองอูซอง เผยว่านี่คือบทบาทที่หล่อสุดในชีวิตการแสดง หล่อแบบ 10/10 แถม อีจองแจ ผู้กำกับและนักแสดงนำร่วม ยังคอนเฟิร์มว่าตัวละครนี้ “เท่ เท่มาก โคตรเท่” อยากรู้ว่าจะเบอร์ไหน ต้องไปดูในโรงภาพยนตร์

 

สองนักแสดง อีจองแจ และ ฮอซองแท ผู้เคยร่วมงานกันใน SquidGame มาเจอกันอีกครั้งใน Hunt และครั้งนี้ยังต้องมาไฟต์กันสุด ๆ แต่ความจริงเบื้องหลังให้ใจกันสุด ๆ ทั้งคู่นั่งอ่านบทด้วยกันถึง 5 รอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนเปิดกล้อง

 

จองอูซอง มากองทุกวันแม้ไม่มีคิวถ่าย เพื่อให้กำลังใจทีม เตรียมวิตามินให้ อีจองแจ เพื่อนซี้ที่ทำหน้าที่ผู้กำกับอีกทั้งยังพาทีมนักแสดงไปเลี้ยงข้าวเลี้ยงเบียร์เสมอ

 

Hunt ผลงานกำกับครั้งแรกของ อีจองแจ ที่ประสบความสำเร็จมาก ได้ไปฉายที่คานส์ ยอดผู้เข้าชมในเกาหลีก็สูง แต่เขายังไม่มีแผนจะกำกับเรื่องต่อไปในเร็วๆนี้ เพราะการเป็นผู้กำกับต้องใช้พลังเยอะมาก ซึ่งพอรีวิวดีเขารู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก

 

นับถอยหลังสู่ภารกิจโคตรคลั่งวันล่า ดงลิม ดีเดย์ 1 กันยายนนี้

“HUNT ล่าคนปลอมคน” ต้องล่ามันให้ได้ หามันให้เจอ ก่อนคาบสมุทรเกาหลีลุกเป็นไฟ !

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล่าคนปลอมคน

  • 01 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง