HIGHLIGHT CONTENT

เผยแผนซ่อนตัวนักแสดงฮาน ไม่ให้สปอยล์การปรากฎตัวใน Fast and Furious 9

  • 2,412
  • 22 มิ.ย. 2021

 

 

เผยแผนซ่อนตัวนักแสดงฮาน ไม่ให้สปอยล์

การปรากฎตัวใน Fast and Furious 9

 

เซอร์ไพร์สกันสุดขีดในทันทีที่ ฮาน กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 หลังจากที่แฟน ๆ พากันเรียกร้องหาความยุติธรรมให้กับตัวละครนี้มายาวนาน ผ่านแฮชแท็ก #JusticeForHan แต่การมาปรากฎตัวครั้งนี้แน่นอนว่าต้องเป็นความลับ แต่การจะเก็บซ่อนคนทั้งคนเอาไว้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายดาย ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่าพวกเขาทำยังไง

 

คนที่ออกมาเฉลยก็คือ Sung Kang นักแสดงผู้รับบท ฮาน โดยเขาได้ออกให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Digital Spy เล่าว่า แผนการซ่อนตัวของเขาไม่ให้กลายเป็นการสปอยล์ก็คือตัวค่าย Universal เอง และผู้กำกับ Justin Lin เขาเล่าว่า…
 

“จัสตินกับยูนิเวอร์แซล ทุกคนทุ่มเทกันสุด ๆ ที่จะซ่อนตัวผมในระหว่างถ่ายทำ ก่อนหน้านี้มันมีภาพนักแสดงหลุดออกมาเยอะมากเลยใช่มั้ยครับ ถ้าคุณย้อนกลับไปดู มันจะมีภาพงานปาร์ตี้วันเกิดและอะไรอื่น ๆ ด้วย แต่งานพวกนั้นผมไม่ได้ถูกเชิญไปหรอกนะครับ ผมได้แต่มองเค้กวันเกิดจากที่ไกล ๆ แต่มันก็เป็นส่วนที่สนุกนะ มันเจ๋งมากเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องพวกนี้”

 

 

ตอนนี้เราคงไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวเขาอีกต่อไปแล้ว เพราะ Fast and Furious 9 ใกล้จะเข้าฉายแล้วเต็มที่ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของ ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Digital Spy