HIGHLIGHT CONTENT

แชร์ความคิวท์! คลิปแอนิเมเตอร์ Raya and the Last Dragon สอนวาดน้องตุ๊กตุ๊ก

  • 1,923
  • 08 มี.ค. 2021

 

 

แชร์ความคิวท์! คลิปแอนิเมเตอร์

Raya and the Last Dragon สอนวาดน้องตุ๊กตุ๊ก 

 

ในที่สุดเราทุกคนก็ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Walt Disney Studios กับภาพยนตร์เรื่อง Raya and the Last Dragon ภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องใหม่ที่นำเอาวัฒนธรรมร่วมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเนรมิตออกมาเป็นโลกสุดมหัศจรรย์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้อุดมไปด้วยตัวละครสุดแสนจะน่ารักและมีเสน่ห์มากมาย แต่มีอยู่หนึ่งตัวละครที่เราจะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้ กับน้องตุ๊กตุ๊ก เพื่อนคู่ใจของรายา ที่เราได้เห็นน้องมาตั้งแต่ยังเป็น เบบี้ตุ๊กตุ๊ก จนโตเต็มตัว เป็นยานพาหนะและคู่หูของรายา หลายคนคงโดนน้องตกไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เรามีคลิปมาโชว์ว่า ดิสนีย์เขาวาดเบบี้ตุ๊กตุ๊กออกมาอย่างไร

 

 

คลิปนี้ถูกปล่อยออกมาโดย Disney เป็นคลิปที่ Malcon Pierce หัวหน้าด้านงานแอนิเมชั่น ได้มาวางกระดาษและร่างดินสอเบบี้ตุ๊กตุ๊กให้ทุกคนได้ลองวาดตามได้ง่าย ๆ ซึ่ง Osnat Shurer ก็ได้ออกมาเปิดเผยที่มาการสร้างของตุ๊กตุ๊กเอาไว้ก่อนหน้านี้ ว่า…

 

“ไอเดียเริ่มเลยมันไม่ใช่แค่เพราะ รายา ต้องมีสัตว์คู่หู จริง ๆ แล้วมันเป็นความคิดที่ค่อนข้างตะวันตกหน่อย ๆ นะคะ เธอต้องการการเคลื่อนที่ที่รวดเร็ว เธอต้องการพาหนะ ซึ่งในโลกแฟนตาซีของเรานั้น มันจะเป็นอะไรได้บ้าง ตอนนั้นพวกเรานั่งกันอยู่ในห้องค่ะ แล้วนักเขียนคนหนึ่ง หรือศิลปินคนหนึ่งของเรานี้แหละที่เสนอขึ้นมาว่า ‘ถ้าลองเอาตัว pill bug มารวมกับตัว armadillo ล่ะ? ให้มันกลิ้งคล้ายลูกบอลแล้วมีไว้ขี่’ หลังจากนั้นทีมวิชวลก็ได้ออกไป วันรุ่งขึ้นพวกเขาก็กลับมาพร้อมกับการออกแบบที่ตอนหลังกลายเป็น ตุ๊กตุ๊ก ค่ะ ส่วนใหญ่แล้วเจ้าตุ๊กตุ๊กมีไว้เพื่อเป็นพาหนะเท่านั้นนะคะ แม้ว่ามันจะน่ารักและเท่มาก ๆ เลยก็ตาม”

 

 

ใครที่อยากจะไปสัมผัสความน่ารักของน้องตุ๊กตุ๊ก ก็ห้ามพลาด Raya and the Last Dragon ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ จะพาเราไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมันเพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของรายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอ เธอจะได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้มากกว่ามังกร ในการปกป้องโลก – มันจะต้องใช้ความเชื่อใจและการ่วมมือของทุกคนเช่นกัน

 

Source CBR

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง