HIGHLIGHT CONTENT

นับได้เท่าไร?? มีโปเกมอนกี่ตัวมาระเบิดความน่ารักใน Detective Pikachu

  • 3,249
  • 10 พฤษภาคม 2019

 

กลายเป็นโปรเจ็คต์ที่หลายฝ่ายจับตามองกันในทันทีตั้งแต่ประกาศสร้างสำหรับการดัดแปลงตัวละครที่มีแฟน ๆ หลงรักไปทั่วโลก ให้มาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงอย่าง Pokemon Detective Pikachu และยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีกเมื่อมีการประกาศว่าได้ตัว ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงหนุ่มมาดกวนมาให้เสียงพากย์เป็นพิคาชู จากความน่าสนใจกลายเป็นการตั้งตารอขมเมื่อตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมา แสดงให้เห็นถึงโลกที่เหล่าโปเกมอนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างกลมกลืน ทำเอาแฟนโปเกมอนพากันตื่นเต้นไม่น้อย จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายหลายคนคงได้ไปสัมผัสความน่ารักเหล่านั้นมาแล้ว ตลอดความยาวหนังกว่า 104 นาที มีใครได้ลองนับไหมว่ามีโปเกมอนกี่ตัวที่ได้

 

 

                Screen Rant ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Rob Letterman แล้วถามคำถามว่าในเขาได้ลองนับดูไหมว่าในภาพยนตร์เรื่อง Detective Pikachu นี้มีโปเกมอนปรากฎตัวในภาพยนตร์อยู่กี่ตัว ผู้กำกับได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า “ผมไม่อยากให้มันผิดพลาดนะ ผมนับได้ 54 ตัว แต่มันอาจจะไม่ถูกก็ได้ เพราะพอนับไปได้สักพักผมก็ลืมไปแล้วว่านับได้เท่าไร ยังไงผมอยากฝากให้พวกคุณช่วยกันลองนับดูอีกสักที ผมกลัวว่าผมจะนับผิดน่ะครับ”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ ‘ดูเหมือน’ ผู้กำกับจะยืนยันกลาย ๆ ว่าโปเกมอนที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ของเขามีอยู่ประมาณ 54 ตัวเท่านั้น แต่ตัวผู้กำกับเองก็ยังไม่ชัวร์ว่ามันจะใช่จำนวนนี้จริง ๆ รึเปล่า เพราะฉะนั้นคงต้องเป็นหน้าที่ของผู้ชมอย่างเรา ๆ กันแล้วล่ะว่าจะสามารถนับได้จำนวนเท่าไรกันแน่ ไปค้นหาคำตอบกันใน Pokemon Detective Pikachu ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง