HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูกันต่อไหม? แง้มอนาคตของน้อง Detective Pikachu ภาคแยกมีโอกาสแค่ไหน??

  • 5,407
  • 13 พฤษภาคม 2019

 

พฤษภาคมอาจจะมีภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่ถล่มโรงภาพยนตร์มากมาย แต่ท่ามกลางความมันส์เหล่านั้น มีความน่ารักของบรรดาโปเกมอนรอคอยอยู่ใน Pokemon Detective Pikachu ซึ่งความน้องของบรรดาโปเกมอนก็ได้พาภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ภาพยนตร์ทำเงินสูงที่สุดประจำสัปดาห์ในอเมริกา เพียงเท่านี้ก็พอที่จะคาดหวังให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อหรือภาคแยกได้ไม่ยาก แต่ในมุมของทีมงานพวกเขาคิดเห็นเรื่องนี้ว่าอย่างไร??

 

 

                Benji Samit หนึ่งในทีมผู้เขียนบท Detective Pikachu ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า “เรามีความคิดเรื่องนี้เยอะมาก อย่างที่เราเคยพูดเลยครับ จักรวาลนี้กว้างใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งโปเกมอน หรือถิ่นฐานของพวกมัน แม้กระทั่งในเมืองไรม์ซิตี้เองก็ตาม ตอนนี้พวกเราแค่แตะพวกมันแค่ผิวเผินเท่านั้น มันยังมีเรื่องมหัศจรรย์อีกมากมายในจักรวาลนี้ เพราะงั้นมันเลยมีอีกหลายที่เลยที่เราจะสามารถไปได้”

 

 

                น่าสนใจมากเลยทีเดียว หากใครที่ติดตามโปเกมอนมาตั้งแต่ฉบับอนิเมะ หรือเกม หรือกระทั่งภาพยนตร์แอนิเมชั่น เราจะทราบว่าโลกของโปเกมอนนั้นกว้างใหญ่มากเพียงไหน ไม่ว่าจะเป็นทวีปหลากหลายทวีป หรือโปเกมอนมายา โปเกมอนในตำนานอีกมากมาย ดังนั้นน่าสนใจทีเดียวว่าในอนาคตเราจะได้เห็นอะไรกันอีกในเฟรนไชส์นี้ มาติดตามกันต่อไปกับ Pokemon Detective Pikachu ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง