HIGHLIGHT CONTENT

Fast and Furious พังรถจริงไม่ใช้ CG จากภาคแรก ถึง ภาค 8 ใช้รถไปกว่า1.8พันคัน

  • 7,650
  • 15 เม.ย. 2020

 

 

สูญเสียไปเท่าไร?? รวมจำนวนรถที่ถูก

พังยับในเฟรนไชส์ Fast and Furious

 

                ถล่มทลาย...นี่คงเป็นคำที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำที่ชื่อ Fast and Furious เพราะไม่ใช่แค่รายได้และความนิยมเท่านั้น แต่เฟรนไชส์นี้ยังระเบิดรถยนต์ถล่มทลายกันเป็นว่าเล่นในภาพยนตร์ทุกภาค แถมในแต่ละภาคยังอัพเกรดเพิ่มความเดือด เสริมความวินาศสันตโรให้ยิ่งใหญ่แบบไม่มีการยอมกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันว่า ตลอดระยะเวลาผ่านภาพยนตร์รวม 8 ภาคที่ผ่านมา เฟรนไชส์นี้ทำลายรถยนต์ไปแล้วกี่พันคัน

 

 

                ข้อมูลนี้ได้รับการรวบรวมโดยเว็บไซต์ Screen Rant ซึ่งได้นำข้อมูลมาจากการศึกษาจากบริษัทประกันภัยประเทศอังกฤษที่ชื่อ the Gap พวกเขาได้รวมเอาข้อมูลจำนวนรถที่ถูกทำลายระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เฟรนไชส์ Fast and Furious เอาไว้ดังนี้...
 

Fast & Furious จำนวน 78 คัน

2 Fast 2 Furious จำนวน 130 คัน

The Fast & the Furious: Tokyo Drift จำนวน 249 คัน

Fast & Furious จำนวน 190 คัน

Fast Five จำนวน 260 คัน

Fast & Furious 6 จำนวน 350 คัน

Furious 7 จำนวน 230 คัน

 

 

                สำหรับภาคที่ 8 อย่าง the Fate of the Furious นั้น ทางเว็บไซต์ CNBC ก็ได้มีการรวบรวมข้อมูลว่า ภาคนี้ได้ทำลายรถไปมากกว่า 300 คัน โดยส่วนใหญ่นั้นเกิดขึ้นจากฉากถล่มลงมาด้วยรถราวกับห่าฝนนั่นเอง ทำให้จำนวนรถยนต์ที่เฟนไชส์นี้ทำลายรวมแล้วเกือบทะลุ 1,800 เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อรวมทั้งหมดแล้วคิดเป็นเงินได้มากกว่า 500 ล้านเหรียญ USD

                แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเลขนี้จะยังคงไม่นิ่ง เพราะเฟรนไชส์นี้ยังไม่ดับเครื่องยนต์ ดังนั้นใน Fast and Furious 9 ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้าอาจทำให้จำนวนรถที่ถูกทำลายอาจพุ่งได้สูงมากกว่า 2,000 คัน ต้องมารอดูกันว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเนรมิตความมันส์ระห่ำออกมาได้ขนาดไหน

 

Source: Screen Rant