HIGHLIGHT CONTENT

ลึกซึ้ง! ความหมายของ Homecoming ชื่อหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมน เตรียมลงจอปีหน้า!

  • 34,019
  • 25 เม.ย. 2016

ลึกซึ้ง! ความหมายของ Homecoming
ชื่อหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมน เตรียมลงจอปีหน้า!

 

 

ในที่สุด หนังรีบู๊ตแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวลก็ได้ชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทอม ฮอลแลนด์ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัสกันเลย โดยหนังแยกเดี่ยวนี้จะใช้ชื่อว่า Spider-Man: Homecoming ซึ่งตามตัวนั้นแปลตรงๆได้ว่า “งานคืนสู่เหย้า” ซึ่งแฝงความหมายถึงการกลับไปในช่วงสมัยมัธยมของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และถือเป็นการต้อนรับสไปดี้กลับสู่อ้อมอกดิสนีย์ พร้อมผงาดเป็นครั้งแรกใน Captain America: Civil War 27 เม.ย.นี้ด้วย

สำหรับความหมายของ Homecoming ที่ถูกใช้มาเป็นชื่อของหนังนั้น นอกจากจะเป็นการรำลึกไปถึงช่วงวัยใสของปีเตอร์ พาร์คเกอร์แล้ว ยังมีความหมายแฝงถึง ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ในฉบับที่เด็กที่สุดด้วย ซึ่ง ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทบาทหลักนี้เป็นนักแสดงที่มีอายุน้อยที่สุด และยังตรงกับช่วงอายุในคอมิกพอดีนั่นเอง (ต่างจาก 2 คนก่อนหน้าอย่างโทบี้ แม็คไกวร์และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์)

ทอม ฮอลแลนด์เล่าถึงบทบาทของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ในจักรวาลมาร์เวลไว้ว่า “ปีเตอร์กำลังพยายามหาตัวตนที่แท้จริงของเขา พร้อมกับค้นหาที่ที่เหมาะสมสำหรับเขาในโลกนี้ด้วย” (เข้ากันกับการเข้ามาเป็นน้องใหม่ในจักรวาลมาร์เวลได้อย่างพอดิบพอดี)

Spider-Man: Homecoming มีแผนเข้าฉายที่อเมริกา 7 ก.ค. 2017 และทันทีที่ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการออกมานั้น โซนี่ก็ได้ปล่อยคลิปยั่วน้ำลายในงานเผยให้เห็นว่า โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) จะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วย พร้อมกับการปรากฏตัวครั้งแรกของ มาริสา โทเม่ ผู้รับบท ป้าเมย์ (ที่ดูสาวกว่า 2 ภาคที่ผ่านมาอย่างมากด้วย)  

 

 

เตรียมพบกับการปรากฏตัวครั้งแรกของ Spider-Man ในศึกการต่อสู้ของฮีโร่ตัวเทพ 2 ฝ่ายใน Captain America: Civil War “ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ... 27 เม.ย.นี้

 

 

ที่มา Entertainment Weekly

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง