HIGHLIGHT CONTENT

รวมคลิป รีฮานน่า กับการพากย์เสียงครั้งแรก ในภาพยนตร์ Home– โฮม

  • 9,679
  • 30 มี.ค. 2015

รวมคลิป รีฮานน่า กับการพากย์เสียงครั้งแรก
ในภาพยนตร์ Home– โฮม

 

 

ปล่อยคลิปซับไทยเอาใจสาวกสาว รีฮานน่า กับการเปิดใจถึงการพากย์เสียงครั้งแรก ในภาพยนนตร์แอนิเมชั่นแนวโรดทริปคอมเมดี้ของสองเพื่อนจากต่างดาวหลังโลกเกิดหายนะเรื่อง“Home – โฮม”  ด้วยความซื่อ ทะเล้น น่ารักที่จะมาก่อกวนหัวใจให้คุณตกหลุมรักของ “โอ้”บูฟป่วนตัวประหลาดที่น่ารักจากดาวดวงอื่นเดินทางมายังโลกและพบว่าตัวเองพลัดหลงกับผู้คนบนโลกของเขา เขาจึงผูกมิตรกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่รักการผจญภัยอย่าง ทิป ที่กำลังมีภารกิจบางอย่าง ตลอดการเดินทางแสนสนุกร่วมกับทิป โอ้พยายามทำความเข้าใจเรื่องความแตกต่างและการทำผิดพลาดแบบมนุษย์ อีกทั้งยังร่วมกันค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้านอีกด้วย

รีฮานน่ามาร่วมงานในภาพยนตร์แอนิเมชั่นครั้งแรก (เช่นเดียวกับ พาร์สันส์ เพื่อนร่วมแสดงของเธอ) ด้วยการให้เสียงพากย์ทิป เธอสนุกสนานกับประสบการณ์ไม่ต่างกับพาร์สันส์ที่ได้พบอะไรหลายอย่างพร้อมกับตัวละคร “ทิปเป็นคนตรงไปตรงมา รักอิสระ แต่เวลาเดียวกันก็อ่อนไหวด้วย” รีฮานน่ากล่าว “เธอยังคงมีความเป็นเด็กอยู่ มีหลายครั้งที่เธอแสดงความกล้าไปพร้อมกับโอ้ และมีช่วงเวลาที่เธอกลับไปทำตัวเป็นเด็กอีกครั้ง มันมีความสดใสและน่ารักที่ได้เห็นทั้งสองมุมในตัวทิป”นอกจากนั้นแล้ว สัญลักษณ์แห่งเพลงที่เป็นสิ่งสะท้อนบทบาทของเธอบนจอภาพยนตร์ “ทิปทำให้ฉันนึกถึงตัวเอง” เธอกล่าว “นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ฉันมาร่วมงานในเรื่อง HOME ค่ะ ฉันเข้าใจวิธีคิดของทิป รวมถึงข้อบกพร่อง ความมุ่งมั่น การพูดจาถือดี และทัศนคติของเธอ”

 

 

สำหรับทิม จอห์นสัน การทำงานร่วมกับรีฮานน่าไม่เหมือนกับประสบการณ์ครั้งไหนที่เขาเคยพบมาก่อนเลย “ไมโครโฟนคือเพื่อนตลอดอาชีพการทำงานของรีฮานน่า เธอจึงหาน้ำเสียงสำหรับทิปที่กำลังก้าวสู่วัยรุ่นได้อย่างง่ายดาย รีฮานน่าใส่ความสดใสเข้าไปในตัวละคร แสดงความดื้อและพลังของการเอาตัวรอดในตัวทิปออกมาได้”
รีฮานน่ายกความดีให้กับจอห์นสัน “เขารู้ว่าจะถ่ายทอดอารมณ์ที่สำคัญในฉากนั้นได้อย่างไร ตั้งแต่การทำงานในช่วงแรกตอนที่ตัวละครยังเคลื่อนไหวได้ไม่สมบูรณ์ดีนัก ฉันสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของฉากต่างๆ น้ำตาฉันไหลออกมาและคิดว่า ‘น่าอายจริง! นี่ฉันกำลังร้องไห้ให้กับแท่งตุ๊กตาหรอเนี่ย!’”

ความสามารถของนักร้องคู่นี้ได้ส่งบทบาทในการร่วมงานต่อกัน  “ในการบันทึกเสียงของรีฮานน่า เราต้องยืนอยู่ข้างหลังเวลาบอกให้เธอตะโกน…ว้าว นี่คือคนที่แผ่กระจายทุกพื้นที่ด้วยเสียงของเธอ” จอห์นสันกล่าวเสริมว่า “เธอมีพลังขนาดนั้นเลย” Home– โฮม ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์นำทีมนักแสดงให้เสียงพากย์ : จิม พาร์สันส์, รีฮานนา, สตีฟ มาร์ติน และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กำกับการแสดงโดย ทิม จอห์นสัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homemovie-thai.com , https://www.facebook.com/homemovieThailand

 

 

 

โฮม

  • 26 March 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 94 นาที
15+