HIGHLIGHT CONTENT

ภาพคาแร็คเตอร์เหล่าตัวละคร HOME – โฮม 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

  • 13,998
  • 27 ก.พ. 2015

คาแร็คเตอร์เหล่าตัวละคร HOME – โฮม
26 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เดอะ บูฟ

เดอะ บูฟจะเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกัน มีความเป็นระเบียบและคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือการกดขี่ความเป็นส่วนตัวอย่างมีคุณภาพ กิจกรรมยามว่างของพวกเขามีทั้งการแสดงความเคารพกัปตันสเม็กผู้นำของพวกเขา และเชื่อมั่นในหลักศีลธรรมและวัฒนธรรมของพวกเขาเหนือยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

 

 

โอ้

โอ้เป็นหนึ่งในบูฟที่มีความอัจฉริยะและทำงานอย่างหนัก แต่นั่นก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ใครมาชื่นชอบเขาได้จนเขาเริ่มเข้าใจว่าเขามีความเป็นมนุษย์ที่อยู่ในร่างของบูฟเยอะมาก

 

 

ทิป

กราทุยตี้ “ทิป” ทุชชี่เป็นมนุษย์สาวที่ต้องอยู่อย่างลำพังตั้งแต่ที่แม่ของเธอ (และทุกคนบนโลก) ถูกบูฟลักพาตัวไป เธอเป็นคนดื้อรั้น อัจฉริยะ และดูท่าจะไม่เกรงกลัวอะไร มิตรภาพระหว่างเธอกับโอ้ที่อพยพเข้ามาได้แปรเปลี่ยนอคติและมุมมองของเธอไป

 

 

กัปตันสเม็ก

กัปตันสเม็กเป็นที่ขึ้นชื่อในหลายด้านทั้งอัจฉริยะ/กล้าหาญ/น่าทึ่ง/อดทน/ผู้นำแฟชั่น กัปตันสเม็กเป็นผู้นำของบูทั้งหมด สัญชาตญาณของสเม็กประกอบด้วยความถูกต้องในทุกอย่าง รับหน้าในความดีงามของผู้อื่น เชื่อการประชาสัมพันธ์ของตัวเอง และมีการตั้งชื่อทุกอย่างตามชื่อของเขา

 

 

ไคลย์

ไคลย์เป็นตำรวจจราจรบูฟที่ทนทรมานมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้รับภารกิจจากกัปตันสเม็กหัวหน้าอาวุโสของเขาให้ไปไล่ล่าตัวเพื่อนบูฟที่ทำตัวน่ารำคาญอย่างโอ จริงๆ แล้วไคลย์เป็นบูฟที่มีความเรียบร้อย อยากก้มหน้าก้มตาทำแต่งานของเธอมากกว่า

 

 

Home – โฮม กำหนดเข้าฉาย  26 มีนาคม 2015 นำทีมนักแสดงให้เสียงพากย์  จิม พาร์สันส์, รีฮานนา, สตีฟ มาร์ติน และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กำกับการแสดงโดย ทิม จอห์นสัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/homemovieThailand

โฮม

  • 26 March 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 94 นาที
15+