HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ เผย ไมค์ แบนนิ่ง กลับมาใน Has Fallen 4 พร้อมมอร์แกน ฟรีแมน

  • 3,354
  • 22 ก.ย. 2020

 

ริก โรมัน วาฟ ผู้กำกับ Angel Has Fallen และกำลังมีผลงานล่าสุดใน Greenland ร่วมกับเจอราร์ด บัตเลอร์ หนังหนีตายภัยพิบัติดาวหางถล่มโลก ที่มีกำหนดฉาย 24 ตุลาคมนี้

ล่าสุดเขาได้เผยว่าหนังตระกูล Has Fallen กำลังจะมีภาคต่อลำดับที่ 4 และได้วางโครงเรื่องสุดมันส์ไว้แล้ว

" ตอนนี้เรากำลังพูดถึงสคริปต์และโครงเรื่องของ Has Fallen เราอยากเห็นไมค์ แบนนิ่ง กับตัวละครที่มีความสำคัญของเขาทั้งสองใน Angel Has Fallen คุณไม่เคยเห็นตัวละครสำคัญทั้งสองอยู่ในฉากเดียวกัน จะมีอะไรสนุกไปกว่าการขัง นิค โนลเต้ และมอร์แกน ฟรีแมน ไว้ในห้องเดียวกันแล้วปล่อยให้พวกเขาปะทะกัน เรากำลังสนุกกับอีกหนึ่งความคิดที่ยอดเยี่ยมที่จริงๆแล้ว เรากำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกินไป "

 

สำหรับ หนังไตรภาคบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Has Fallen ที่นำแสดงโดย  เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) หลังจากที่ออกมาถล่มชิงตัวประธานาธิบดีกันแล้วถึงสามภาค ไม่ว่าจะเป็น Olympus Has Fallen, London Has Fallen และ  Angel Has Fallen ก่อนหน้านี้ Has Fallen ทั้งสามภาคก่อนทำรายได้ไปมากกว่า $500 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างทั้ง 3 ภาครวมกันเพียงแค่ $170 ล้านเหรียญ นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้เฟรนไชส์นี้เดินหน้าสร้างโปรเจ็คภาคต่อก่อเกิดเป็นจักรวาลใหม่ที่น่าสนใจขึ้นมา โดยก่อนหน้านี้ ผู้อำนวยการสร้างทั้ง 3 ภาคอย่าง Alan Siegel ได้บอกว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างภาคต่อๆไป ภาคที่ 4, 5 และ 6 ขยายให้กลายเป็นหนังเฟรนไชส์ใหม่อีกเรื่อง 

 

 

นาทีระทึก..วันสิ้นโลก

  • 24 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง