HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อหนังมหันตภัย Greenland Migration จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

  • 159
  • 27 ก.พ. 2024

ภาคต่อหนังมหันตภัย Greenland Migration

จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

 

 

การถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์มหันตภัยอุกกาบาต Greenland (2020) หรือ นาทีระทึก..วันสิ้นโลก ที่มีชื่อว่า Greenland: Migration กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ในประเทศอังกฤษและไอซ์แลนด์ โดยจะได้ เจอร์ราด บัตเลอร์ กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ ริค โรมัน วาฟ อีกครั้ง และจะมีการเปิดเผยตัวนักแสดงเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ ครอบครัวการ์ริตี้ที่นำโดย บัตเลอร์ ต้องพยายามเอาตัวรอดจากมหันตภัยอุกกาบาตและเดินทางไปยังสถานที่ปลอดภัยที่กรีนแลนด์ ไปพร้อมกับการต้องเผชิญกับความขัดแย้งและตัวเลือกทางศีลธรรมมากมายของคนหลายกลุ่มที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวของตัวเอง

 

 

วาฟ ยังได้เปิดเผยถึงแผนการที่เขาได้วางเอาไว้ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกผ่านไปแล้วประมาณเจ็ดถึงแปดปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัมพันธ์กันกับระยะเวลาจริง ก่อนที่ชั้นบรรยากาศจะอยู่ในระดับที่มนุษย์จะกลับมาอยู่อาศัยได้

 

“มันต้องใช้เวลาประมาณนั้นแหละ ซึ่งเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับการสูญพันธ์ครั้งใหญ่ครั้งล่าสุด ซึ่งมันมีสารพิษในบรรยากาศมากเสียจนไม่สามารถมีใครอาศัยอยู่บนพื้นโลกได้เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง มันยังคงมีการลุกไหม้และมีอะไรหลาย ๆ อย่างกำลังเกิดขึ้นอยู่ พวกเขม่าต่าง ๆ ทำให้คุณไม่สามารถหายใจได้”

 

นาทีระทึก..วันสิ้นโลก ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปประมาณ $52 ล้านเหรียญ พร้อมกับได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 161 คน สูงถึง 78 เปอร์เซ็นต์

Greenland: Migration ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

นาทีระทึก..วันสิ้นโลก

  • 24 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง