HIGHLIGHT CONTENT

ฮาน โซโล จะเป็นหนังอันธพาล+อาชญากรรมอวกาศ หลุดออกจากธีมหลัก Star Wars

  • 9,555
  • 21 ธ.ค. 2017

 

แหวกจากจักรวาล Star Wars! นักแสดงนำเผย Han Solo จะเป็นเรื่องราวของนักเลงบนอวกาศ

 

ในขณะที่ข้อโต้แย้งของแฟนๆจากเรื่อง Star Wars: The Last Jedi เริ่มดุเดือดขึ้น เราลองมาคลายความตึงเครียดกับข่าวอื่นจากจักรวาล Star Wars กันดีกว่านะ ด้วยข่าวของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในอีก 5 เดือนข้างหน้าอย่าง Solo: A Star Wars Story ของผู้กำกับ Ron Howard

 

นักแสดงชาย Paul Bettany ที่ในช่วงนี้แฟนๆส่วนใหญ่ได้จดจำเขาในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ Vision ที่กำลังตกที่นั่งลำบากจากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ที่เขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงหลักในจักรวาลภาพยนตร์ของ Star Wars เรื่อง Solo ด้วย จากการสัมภาษณ์ของสื่อนอกชื่อดังอย่าง The Playlist เขาได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะดูเป็นภาพยนตร์ที่มีบางสิ่งบางอย่างคล้ายกับภาพยนตร์อาชญากรรมมากกว่าภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของ Star Wars

 

“มันเป็นเรื่องราวของ Han Solo และแน่นอนว่าเรื่องราวของเขาต้องเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น และในระดับหนึ่งมันได้กลายเป็นภาพยนตร์ของเหล่าอันธพาล ซึ่งมันน่าสนใจมากๆ เพราะว่ามันดูเหมือนจะอยู่ในหลักการแต่มันดันแตกต่าง มันคือ Han Solo จริงๆ”

 

Solo: A Star Wars Story นำแสดงโดย Alden Ehrenreich รับบทเป็น Han ร่วมกับนักแสดงอื่นๆอีกมากมายอย่าง Donald Glover, Woody Harrelson, Emilia Clarke, Thadie Newton และ Phoebe Waller-Bridge

 

 

Solo: A Star Wars Story เข้าฉายวันที่ 24 พฤษภาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

แต่ ณ ตอนนี้เรามาชมมหากาพย์สงครามแห่งดวงดาวกับเจไดคนสุดท้ายกันก่อนใน Star Wars: The Last Jedi วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง