HIGHLIGHT CONTENT

อสูรกายเพียบ จัดเต็มแบบไม่ยั้ง! Godzilla 2 จะเปิดฉากการต่อสู้แบบจัดเต็มไม่เหมือนภาคแรก

  • 8,271
  • 13 ธ.ค. 2018

 

อสูรกายเพียบ จัดเต็มแบบไม่ยั้ง! Godzilla 2 จะเปิดฉากการต่อสู้แบบจัดเต็มไม่เหมือนภาคแรก

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Bloody Disgusting. Michael Dougherty ผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters ได้บอกว่าเป้าหมายของเราได้เปลี่ยนไปจากเดิมเมื่อปี 2014 แล้ว (ปีที่ Godzilla ภาคแรกเข้าฉาย) และเราก็ได้เปิดเผยเหล่าอสูรกายที่จะมีบทบาทในภาคนี้ออกมาแล้ว และในครั้งนี้ มันจะจัดเต็ม! พวกเขาจะไม่เก็บเหมือนภาคแรก แต่จะใส่ไม่ยั้งสำหรับในภาคใหม่นี้!

 

“เรามีอสูรกายมากมาย! ผมคิดว่าเราสนุกเหมือนกับการเล่นแมวไล่จับหนูและผมก็รักในการสร้างตัวละครแบบช้าๆ แต่แน่นอนว่าในภาคนี้เราได้ถอดห่วงรั้งทุกอย่างออก และมันจะไม่มีการปิดบังอีกต่อไป”

 

จากคำตอบนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นการต่อสู้แบบจัดเต็มจริงๆไม่เหมือนภาคแรกที่เราจะได้เห็นแค่บางส่วนและส่วนใหญ่จะผ่านมุมมองของมนุษย์เท่านั้น จึงทำให้แฟนๆหลายคนอาจขัดใจกับบางฉากที่โผล่ออกมาให้เห็นแค่แว๊บๆแปปเดียว ต่อสู้นิดเดียว แล้วก็ตัดไปเป็นฉากที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ แต่ในภาคนี้ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว เพราะดูจากตัวอย่างใหม่ตัวอย่างที่ 2 มันก็ได้ให้คำตอบกับเราแล้วว่า ภาคนี้จะมาแบบจัดเต็มจริงๆ!

 

Godzilla: King of the Monsters จะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกผ่านมาแล้ว 5 ปี เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+