HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบความพิโรธ! เผยโฉมชัดๆ 4 ไททั่นใน Godzilla 2 ตัวอย่างใหม่มาอาทิตย์หน้า

  • 8,619
  • 03 ธ.ค. 2018

 

เตรียมพบความพิโรธ! เผยโฉมชัดๆ 4 ไททั่นใน Godzilla 2 ตัวอย่างใหม่มาอาทิตย์หน้า

 

ผู้สร้างและผู้กำกับหนัง Mike Dougherty ได้ออกมายืนยันว่าตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่นสำหรับโรงภาพยนตร์ตัวอย่างแรกของ Godzilla: King of the Monsters จะถูกปล่อยออกมาออนไลน์ให้แฟนๆได้ดูทั่วกันในอาทิตย์หน้า(วันลงข่าว 1 ธันวาคม) ดังนั้นตัวอย่างใหม่ที่จะมาจะเป็นช่วง วันที่ 8 -15 ธันวาคม(ยังไม่มีการยืนยันวันที่แน่นอน) ซึ่งถึงแม้ตัวอย่างนี้จะเป็นตัวอย่างเวอร์ชั่นอย่างเป็นทางการ แต่มันก็ถือเป็นตัวอย่างที่ 2 ของ Godzilla: King of the Monsters เพราะก่อนหน้านี้ได้มีตัวอย่างในเวอร์ชั่นของ San Diego Comic-Con ปล่อยออกมาในงานและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนๆ ถึงแม้ว่าในตัวอย่างนั้นจะยังไม่ค่อยเปิดเผยอะไรให้เราได้เห็นอย่างชัดๆมากนัก

 

จากงาน Tokyo Comic-Con ที่ผ่านมา Dougherty ผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters ได้ปล่อยคลิปสั้นๆ 40 วินาทียั่วน้ำลายให้แฟนๆได้ดูในงาน ที่มีฟุตเทจใหม่ภาพใหม่ๆรวมอยู่ด้วย อีกทั้งยังมีการเปิดเผยโฉมหน้าแบบชัดๆของเหล่าไททั่นยักษ์ที่จะมาเป็นเพื่อนหรือคู่ปรับของเจ้าก็อตซิลล่าในภาคนี้ Mothra, Rodan และ Ghirorah ที่มาในรูปแบบภาพงานอาร์ทฉายบนจอยักษ์ในงาน และ หุ่นโมเดล

 

 

ไม่แน่ว่าในตัวอย่างใหม่ที่จะมาถึงในอาทิตย์หน้า เราอาจจะได้เห็นความพิโรธ เกรี้ยดกราด ของเหล่าไททั่นยักษ์ทั้ง 4 ตัวแบบชัดๆก็ได้

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+