HIGHLIGHT CONTENT

Monarch แจ้งเตือนอันตราย Godzilla บุกเกาะกะโหลก ใกล้ปะทะ KONG

  • 34,481
  • 18 ก.ย. 2018

 

Godzilla เยือนเกาะกะโหลก แหล่งที่อยู่ของราชา Kong!

 

ในขณะที่เราได้แต่รอการมาถึงของหนังเรื่องที่ 3 ในจักรวาลมอนสเตอร์ (Monster Verse) อย่างเรื่อง Godzilla: King of  the Monsters คุณรู้หรือไม่ว่าถึงแม้ตัวหนังยังไม่มา แต่จักรวาลนี้ก็มีความเคลื่อนไหวอยู่ทุกๆวันผ่านเว็บไซต์หลักอย่าง Monarch Sciences ที่ไม่เพียงจะเผยให้เรารู้ว่าเหล่าสัตว์ยักษ์ที่จะโผล่มาในภาคนี้อยู่ที่ไหนบ้างบนโลก ในเว็บไซต์นี้ยังตามแกะรอยเจ้า Godzilla ตามไปทุกๆที่ที่มันไปแบบเรียลไทม์ โดยก่อนหน้านี้มันเคยไปว่ายวนอยู่รอบๆสถานที่กักกันของ Ghidorah เพื่อสอดส่องดูแลภัยคุกคาม และเมื่อไม่นานมานี้มันเพิ่งว่ายผ่านสถานที่แห่งหนึ่ง ที่ใครๆต่างรู้จักกันดี นั่นก็คือ เกาะกะโหลก(Skull Island) ที่อยู่ของราชา Kong หนังเรื่องที่ 2 ของจักรวาล Monster Verse นั่นเอง

 

ถึงแม้ว่าใน King of  the Monsters จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Kong จะโผล่มาในตัวหนัง (หากโผล่มาน่าจะเป็น Easter Egg หรือ End-Credit มากกว่า) แต่ในอนาคตเราจะได้ดู Godzilla ปะทะ Kong อย่างแน่นอน และในตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่อาจจะรับรู้ถึงการมีอยู่ซึ่งกันและกันแล้ว...

 

 

จากในเว็บไซต์เราจะเห็นว่ามีด่านศูนย์กักกันแห่งหนึ่งของ Monarch ตั้งอยู่กลางมหาสมุทรแปซิฟิค และเชื่อว่าที่นั่นคือเกาะกะโหลกสถานที่อยู่ของ Kong และหากเราดูเส้นทางการว่ายน้ำของเจ้า Godzilla เราจะเห็นว่ามันเพิ่งจะว่ายเฉียดเกาะแห่งนี้ไป มันจึงเกิดคำถามขึ้นว่า มหาสมุทรตั้งกว้างใหญ่ ทำไม Godzilla ถึงตัดสินใจว่ายเฉียดเกาะแห่งนี้? หรือมันอาจต้องการส่งสารบางอย่างถึงสิ่งที่อยู่บนเกาะก็ได้นะ

 

Godzilla: King of  the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+