HIGHLIGHT CONTENT

โมนาค แจ้งเตือน ก็อตซิลล่า อยู่บริเวณรอยแยก Pacific Rim หรือมันจะเชื่อมจักรวาล

  • 43,843
  • 10 ต.ค. 2018

 

ตามติดชีวิตก็อตซิลล่า Monarch จับภาพล่าสุด เดินทางไปถึงที่ตั้งรอยแยกใน Pacific Rim

 

 

                โปรโมตภาพยนตร์ข้ามปีกันแบบเนียน ๆ กับเว็บไซต์ Monarch Science ที่ได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกองค์กร ในการติดตามเหล่ามอนสเตอร์ และล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจกับ Godzilla ที่ตอนนี้พี่ก็อตกำลังว่ายน้ำผ่านมหาสมุทรแปซิฟิก บริเวณเดียวกันกับจุดที่มีรอยแยกให้เหล่าไคจูจากภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim ปรากฎตัวออกมา หรือตอนนี้ก็อตซิลล่ากำลังพยายามปกป้องโลกผ่านรอยแยกเหล่านี้อยู่??

 

 

                จากแผนที่ที่ปรากฏออกมานั้น เราจะเห็น Godzilla กำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรที่ใหญ่ที่สุดในโลก แห่งเดียวกับที่ในภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim ใช้เป็นสถานที่ซึ่งประตูมิติใต้บาดาลถูกเปิดออก เป็นโอกาสให้เหล่าไคจู สัตว์ประหลาดยักษ์จากต่างมิติได้โผล่พ้นขึ้นมา คำถามที่น่าสนใจคืออะไรที่ดึงดูดความสนใจของก็อตซิลล่าไปยังที่แห่งนั้น ทั้ง ๆ ที่ทั่วโลกมีการปรากฎตัวของเหล่าไททันมากมาย

 

                หาก Godzilla กำลังเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ที่บุกเข้ามายังโลกผ่านทางรอยแยกใต้มหาสมุทรแปซิฟิกล่ะ? นี่อาจเป็นจุดเชื่อมโยงที่สามารถโยงไปถึงภาวะสิ่งแวดล้อมถูกทำลายที่เป็นเหมือนจุดสำคัญที่จะถูกเล่าในภาค King of the Monsters แต่หากเป็นเช่นนั้นจริง พล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะน่าสนใจยิ่งกว่าเดิม เพราะ Godzilla อาจจะกำลังทำหน้าที่ลาดตระเวนไปทั่วโลก และมันได้ไปพบกับสัตว์ประหลาดที่บุกเข้ามา ก่อนจะเข้าต่อสู้โดยที่ Monarch ไม่สามารถจับภาพหรือบันทึกได้ หลังจากนั้น เมื่อปราบเหล่ามอนสเตอร์เสร็จสิ้น Godzilla ก็กลับไปยังใต้มหาสมุทรเพื่อเข้าสู่ห้วงนิทราตามเดิม

 

 

                นี่อาจเป็นการโปรโมทหรือแผนการตลาดจากทางฝั่งภาพยนตร์เท่านั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันค่อนข้างสร้างความน่าสนใจและช่วยกระตุ้นให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าดูขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยการเปลี่ยน Godzilla จากผู้ทำลายล้าง หรือภัยพิบัติที่มนุษย์ต้องเผชิญ ให้กลายเป็นเหมือนผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องเราทุกคนจากสัตว์ประหลาดที่เราไม่รู้จัก เปรียบเทียบง่าย ๆ ก็เหมือนกับว่า Godzilla เป็น แบทแมน ผู้คอยปราบภัยคุกคามอยู่เบื้องหลัง แล้วรอยแยกในมหาสมุทร Pacific ก็เป็นเหมือนเมืองก็อธแธมของมันนั่นเอง

 

                ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการเดินทางของ Godzilla จะไปสิ้นสุดที่ไหน ก่อนจะปรากฎตัวชัด ๆ เพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุด กับการต้องรับมือสัตว์ประหลาดมากมาย อาทิ มอธร่า, โรแดน หรือที่ร้ายกาจที่สุด คิง กิโดร่าห์ ในภาพยนตร์ภาคต่อที่พร้อมจะมาเขย่าทั้งโลกให้สะเทือนกับ Godzilla: King of the Monsters กำหนดฉาย 30 พฤษภาคมปี 2019

 

Source: Screen Rant

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+