HIGHLIGHT CONTENT

เตือน!! อย่ารีบลุก Godzilla II: King of the Monsters มีฉากพิเศษท้ายเครดิต

  • 23,380
  • 30 พฤษภาคม 2019

 

Godzilla II: King of the Monsters นับเป็นอีกโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้ารอในปี 2019 นี้ กับครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสัตว์ประหลาดสุดยิ่งใหญ่จากฝั่งญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Godzilla, King Ghidorah, Mothra และ Rodan มาประจันหน้ากันเป็นครั้งแรกในเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการปูทางอีกหนึ่งชั้นเพื่อดำเนินไปสู่ Kong VS Godzilla ดังนั้นจึงเกิดคำถามว่านอกจากเนื้อเรื่องที่จะจัดเต็มแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากพิเศษท้ายเครดิตเพื่อเป็นการปูทางหรือไม่??

 

 

                ก่อนอื่นเลย Godzilla II: King of the Monsters เป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวกว่า 132 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 12 นาที สำหรับฉากเครดิตของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีการปูทางเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านรูปแบบของพาดหัวข่าวที่น่าสนใจ แต่สิ่งสำคัญก็คือ หลังจากจบฉากเครดิต (ฉากสีดำที่มีรายชื่อนักแสดง+ทีมงานเลื่อนขึ้น) จะมีฉากพิเศษ 1 ฉาก เป็นการปูทางเพื่อขยายความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ในจักรวาล Monstersverse ในอนาคต

 

 

                ดังนั้นใครที่กำลังจะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากจบเรื่องราวแล้วอย่ารีบลุกออกจากที่นั่ง อดใจรอกันเสียหน่อย และเราขอบอกเลยว่าสำหรับแฟนก็อดซิลล่าที่ติดตามมาตั้งแต่เวอร์ชั่นญี่ปุ่น หลังจากได้ดูฉากนี้แล้วจะยิ่งตื่นเต้นมากกว่าเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว ไปชมพร้อมกันกับ Godzilla II: King of the Monsters ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+