HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อเราไม่ใช่ผู้ปกครองโลกอีกต่อไป...เผยใบปิดใหม่สุดยิ่งใหญ่ Godzilla 2

  • 6,970
  • 05 มี.ค. 2019

 

เมื่อเราไม่ใช่ผู้ปกครองโลกอีกต่อไป...เผยใบปิดใหม่สุดยิ่งใหญ่ Godzilla 2

 

การโปรโมทเริ่มจะดุเดือดขึ้นแล้ว สำหรับหนังศึกสัตว์ประหลาดยักษ์ Godzilla: King of the Monsters หนังอสูรกายยักษ์ก็อตซิลล่าภาคต่อที่กำลังใกล้จะเข้าถึงวันฉายมากขึ้นทุกทีๆ ก่อนหน้านี้ไม่นานทางค่ายได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมทแบบฉบับสั้นให้เราได้เห็น 2 อสูรกายตัวใหม่ในจักรวาล MonsterVerse (นอกจาก Godzilla, Mothra, Rodan และ King Ghidorah) ที่มาพร้อมฉากสุดพีค เมื่อ Rodan บินเข้าปะทะกับบอสใหญ่ในเรื่องอย่าง King Ghidorah แบบตัวต่อตัว!

 

ล่าสุดในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยใบปิดแบบฉบับใหม่มา โดยจะเป็นทั้งใบปิดจากต่างประเทศ และใบปิดจากหน้าปกแมกกาซีนชื่อดัง ที่ได้โชว์ให้เราเห็น ถึงความยิ่งใหญ่ของเหล่าอสูรกายในศึกแย่งชิงความเป็นราชา โดยมีพื้นโลกเป็นสนามประลอง และมันก็ทำให้เราได้รู้ตัวว่ามนุษย์อย่างเราช่างเล็กขนาดไหนเมื่อเทียบกับเหล่าอสูรกายผู้ปกครองโลกเหล่านี้

 

ในภาพแรกจะเป็นใบปิดฉบับใหม่เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ที่จะเห็นการเผชิญหน้ากันระหว่างพี่ก็อตหมี และ คิงส์กิร่า มังกรยักษ์สามหัวท่ามกลางฝุ่นควันไฟที่ปกคลุมทั่วทั้งเมือง โดยเจ้าก็อตซิลล่าก็กำลังชาร์จพลังเพื่อปล่อยลำแสง Atomic-Breath

 

ภาพที่ 2 จากปกแมกกาซีน Total Film ที่แสดงให้เห็นความเกรี้ยวกราดของพี่ก็อตหมีที่กำลังยืนอยู่บนผืนน้ำทะเลลึกและหากเทียบกับพี่เขามันก็ลึกเพียงแค่ข้อเท้าเท่านั้น

 

ภาพที่ 3 จากแมกกาซีน Total Film เช่นเดียวกัน เผยให้เห็นมุมมองมุมต่ำเปรียบเสมือนจากสายตาของเราที่มองไปยังพี่ก็อตหมี เราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ ดุดัน และน่ากลัว เป็นมุมมองใบปิดสุดยิ่งใหญ่ อีกทั้งในภาพเราจะเห็นเหล่าทหารปล่อยจรวดร่วมสู้รบเคียงข้างพี่ก็อตหมีอีกด้วย (หรือนี่อาจจะเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่างภายในเนื้อเรื่อง?)

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+