HIGHLIGHT CONTENT

ใครอยากเก็บเซอร์ไพรส์ห้ามคลิ๊ก! ค่ายหนัง Godzilla 2 ปล่อยของเผยโฉม Godzilla ร่างใหม่

  • 10,588
  • 22 พฤษภาคม 2019

 

ใครอยากเก็บเซอร์ไพรส์ห้ามคลิ๊ก! ค่ายหนัง Godzilla 2 ปล่อยของเผยโฉม Godzilla ร่างใหม่

 

หลังจากจำศีลอยู่นานมาพักใหญ่ ในวันนี้ อสูรกายยักษ์ที่อันตรายที่สุดในโลกกำลังกลับมาทวงคืนบัลลังก์ราชาอีกครั้งใน Godzilla: King of the Monsters หนังภาคต่อเรื่องที่ 3 ในจักรวาล MonsterVerse ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งในปี 2019 ที่มีแฟนๆทั่วโลกรอคอยมากที่สุด เพราะนอกจากเราจะได้เห็นเจ้า Godzilla อสูรกายยักษ์ขวัญใจวัยเด็กของใครหลายๆคนออกมาพ่นลำแสงแล้ว พวกเขาจะยังได้เจอกับ Mothra, Rodan และ Ghidorah 3 อสูรกายหลักในอดีตเฟรนไชส์ Godzilla ของญี่ปุ่น ที่จะถูกปลุกขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นของฮอลลีวู้ด

 

คำเตือน: แม้ว่าจะเป็นคลิปโปรโมทจากทางค่าย แต่คลิปนี้อาจเป็นการสปอยล์สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Godzilla 2 หากใครอยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์ในโรงแนะนำหั้ข้ามบทความนี้ไปก่อน

 

ในวันนี้ทางค่าย Warner.Bros ได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมทใหม่ที่มีชื่อว่า Big Enough TV Spot ในความยาว 30 วินาที ที่นอกจากจะมีทั้งฉากเก่าและฉากใหม่ที่น่าตื่นเต้นแล้วในคลิปนี้ยังมีสิ่งสปอยล์ขั้นหนักสำหรับแฟนๆ Godzilla อีกด้วย

 

 

สิ่งที่อยู่ในคลิปนี้ก็คือ Godzilla ร่างใหม่ ร่าง Burning Form นั่นเอง โดยร่างนี้เคยปรากฏออกมาแล้วในอดีตในเวอร์ชั่นดั้งเดิมจากญี่ปุ่นในเรื่อง Godzilla vs. Destoroyah ในภาคนี้ก็อตซิลล่าต้องต่อสู้กับอสูรกายยักษ์ผู้ดูดซับพลังงานรังสีขั้นสูงมาใช้ นั่นจึงทำให้ Godzilla ต้องเปลี่ยนตัวเองเป็นร่าง Burning เพื่อมาต่อสู้กับอสูรกายตัวนี้ และนี่คือ 1 ในร่างที่ทรงพลังที่สุดของ Godzilla ไม่แน่ว่านี่คือร่างที่ Godzilla จะนำมาพลิกเกมส์ในการต่อสู้กับ Ghidorah ก็ได้

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+