HIGHLIGHT CONTENT

โคตรลึก!! Monarch เผยสาเหตุมันบุกโลก มีร่องมหาสมุทร โพรงเชื่อมประตูอาณาจักรมอนสเตอร์

  • 20,049
  • 27 ส.ค. 2018

 

พวกมันมาจากไหน? เว็บไซต์ Godzilla 2 เผยทฤษฏีโพรงใต้โลก สถานที่หลับใหลของเหล่าสัตว์ยักษ์ไททั่น!

 

เว็บไซต์ของสถาบันวิทยาศาสตร์ Monarch : http://www.monarchsciences.com/

 

จากเว็บไซต์โปรโมทหลักของหนังที่เป็นเว็บไซต์ของสถาบันวิทยาศาสตร์ Monarch (องค์กรที่มีอยู่ในจักรวาล Monster Verse มีหน้าที่ศึกษาและวิจัยเหล่าสัตว์ยักษ์ไททั่น) ได้เผยให้เห็นการติดตามการเคลื่อนไหวของ Godzilla บนแผนที่โลก โดยหลังจากที่มันได้ไปเยี่ยมเยือนงาน San Diego Comic-Con เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Godzilla ก็ได้ใช้เวลาทั้งอาทิตย์ในการว่ายน้ำข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก และผ่านเกาะกะโหลกที่อยู่ของ Kong อีกด้วย ครั้งหนึ่งมันเคยไปถึงร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา (ร่องลึกในมหาสมุทรที่ลึกที่สุดในโลก) ทางตะวันออกของฟิลิปปินส์ ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น และมันก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ และจากการที่สถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ลึกที่สุดในโลก มันจึงเป็นคำตอบเพียงหนึ่งเดียวว่า Godzilla ได้หายตัวไปทันทีจากบนแผนที่ได้อย่างไร “มันดำดิ่งและว่ายอยู่ข้างใต้ในร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา” จนเครื่องติดตามไม่สามารถแกะรอยได้นั่นเอง

 

คำถามคือ ทำไมมันถึงดำดิ่งลงไป? ทั้งๆที่มันว่ายอยู่บนพื้นผิวมหาสมุทรมาได้เป็นพันๆกิโลเมตร คำตอบอาจจะเป็นสิ่งนี้...นั่นก็คือ ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา เป็นโพรงอีกแห่งหนึ่งที่เชื่อมไปยังใต้โลกสถานที่ที่เหล่าสัตว์ยักษ์ไททั่นหลับใหลนั่นเอง

 

โดยโพรงนี้เคยถูกกล่าวถึงมาแล้วในเรื่อง Kong: The Skull Island ซึ่งมันเป็นสถานที่เข้าออกของตัวร้ายคู่อริ Kong อย่าง Skullcrawlers และว่ากันว่าโพรงนี้อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของจักรวาล Monster Verse ก็ได้

 

นอกจากนี้เรายังได้รู้เพิ่มเติมอีกว่า การที่ Godzilla สามารถว่ายน้ำในร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา สถานที่ที่แสงส่องลงไปไม่ถึงได้ นั่นแสดงว่า มันมีดวงตาที่สามารถมองในที่มืดมิดได้ด้วย!

 

และในตอนนี้ ล่าสุด Godzilla ก็ได้ว่ายผ่านข้างๆแหล่งกักกันของ King Ghidorah แล้ว ไม่แน่ว่าเจ้าเว็บไซต์หลักนี้ อาจมีบางอย่างที่เป็น Easter Eggs รอคอยให้เราค้นพบอยู่อีกก็ได้นะ

 

 

Godzilla: King of Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+