HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมออกอาละวาด! Godzilla 2 พร้อมฉาย เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 100%

  • 16,295
  • 19 พ.ย. 2018

 

พร้อมออกอาละวาด! Godzilla 2 พร้อมฉาย เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 100%

 

ผู้สร้างหนัง Michael Dougherty ได้ออกมาบอกแฟนๆให้สบายใจและเตรียมพร้อมผ่านทวิตเตอร์ของเขาแล้วว่า หนังฟอร์มยักษ์ทุนสร้างสูงของค่าย Legendary ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Godzilla: King of the Monsters ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์เต็มรูปแบบเรียบร้อยแล้ว พร้อมเหลือเวลาอีก 6 เดือนเต็มก่อนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

โดย Dougherty ได้ทวิตว่า “เสร็จแล้ว. ด้วยความรักและความยินดีกับผู้มีความสามารถกว่าพันคนที่มาจากสถานที่ต่างๆทั่วโลกผู้ที่มาช่วยให้ความฝันอันแสนยาวนานนี้เป็นความจริง. พวกเราต่างเชื่อมั่นในตัว Godzilla”

 

โปรเจ็คนี้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ฤดูร้อนที่แล้วและเสร็จสิ้นในปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว นั่นหมายความว่ามันได้ใช้เวลาปีกว่าในขั้นตอนโพสโปรดัคชั่น(ขั้นตอนหลังถ่ายทำเสร็จ เช่น ตัดต่อ,ใส่เสียง เป็นต้น) โดยมี Dougherty ผู้กำกับควบคุมดูแลและ McCreary เป็นผู้ดูแลด้านซาวด์ในหนัง

 

การโฆษณาของหนังเริ่มจากการเปิดตัวตัวอย่างแรกอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Comic Con เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาสร้างความฮือฮากับแฟนๆเป็นอย่างมาก และตั้งแต่นั้นมา Godzilla: The King of Monsters ก็ยังไม่มีการโปรโมทอะไรเพิ่มเติมรวมไปถึง ตัวอย่างที่ 2 ที่เรายังไม่รู้ว่าจะมาถึงเมื่อไหร่ด้วย

 

 

Godzilla: The King of Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+