HIGHLIGHT CONTENT

บวกให้ยับ!! คลิปใหม่โชว์ฉากปะทะเหล่าไททัน โลกจะพังทลายใน Godzilla 2

  • 4,428
  • 18 มี.ค. 2019

 

ปะทะแหลก! เผยฉากอสูรยักษ์ใหม่ๆในตัวอย่างล่าสุด Godzilla 2

 

ดูเหมือนว่าจักรวาล MonsterVerse ของค่าย Warner Bros. และ Legendary Pictures จะเป็น 1 ในจักรวาลหนังที่ดูแล้วมีผู้ให้ความสนใจและประสบความสำเร็จในการสร้าง โดยจักรวาลนี้เป็นการนำเสนอโลกที่มีการปรากฏตัวของเหล่าอสูรกายยักษ์ นำโดยราชาในตำนาน Godzilla ที่การนำมารีเมคโดยฮอลลีวู้ดครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการประสบความสำเร็จที่สุด โดยจักรวาลนี้เปิดเริ่มเรื่องด้วยหนังเรื่องแรกอย่าง Godzilla และต่อมาด้วย Kong: Skull Island และล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง Godzilla: King of the Monsters ที่จะยกทัพเหล่าอสูรกายในวัยเด็กของเรากลับมาปลุกพวกมันให้มีชีวิตขึ้นมาบนหนังฟอร์มยักษ์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Godzilla, Mothra, Rodan และ King Ghidorah

 

ยิ่งในช่วงนี้ที่ใกล้ช่วงหนังเข้าฉายขึ้นทุกที ทางค่ายจึงทยอยปล่อยคลิปโปรโมทออกมาให้เหล่าแฟนๆได้ตื่นเต้นกันเรื่อยๆ และล่าสุดกับ TV Spot ในชื่อ Intimidation ที่เผยให้เราได้เห็นฉากใหม่ๆมากมายในหนังรวมไปถึงการปะทะกันของเหล่าอสูรยักษ์ที่น่าสนใจอีกหลายๆฉาก รวมไปถึงการปะทะกันระหว่าง Rodan และ Ghidorah ด้วย

 

 

ฉากที่น่าสนใจอีกฉากหนึ่งคือฉากที่ Ghidorah มังกรยักษ์สามหัวปล่อยลำแสงสายฟ้าสีทองออกมาจากหัวทั้งสามหัวนั้นหากเราสังเกตดีๆเราจะเห็นดวงตาของมันเป็นสีแดงด้วย

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่ TV Spot คลิปตัวอย่างสั้นๆเท่านั้น และก่อนที่หนังจะมาถึงแฟนๆต่างก็คาดหวังถึงตัวอย่างสุดท้ายว่าจะได้เห็นอะไรเจ๋งๆ เซอร์ไพรส์ๆอีกสักครั้งก่อนหนังจะเข้า

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+