HIGHLIGHT CONTENT

ใครทีมก็อต ใครทีมกิโดร่าห์? เผยเหล่าตัวละครมนุษย์ใน Godzilla 2 มีฝ่ายใดบ้าง

  • 8,529
  • 31 พฤษภาคม 2019

 

เส้นทางของสัตว์ประหลาด

 

คุณอยากทำให้ก็อดซิลล่าเป็นสัตว์เลี้ยงของเรา

วุฒิสมาชิกวิลเลียมส์

 

เปล่า เราต่างหากที่เป็นสัตว์เลี้ยง

- ดร.อิชิโร่ เซริซาวะ

 

สำหรับการทำให้สัตว์ประหลาดโบราณเผชิญหน้ากับมนุษย์ ดั๊กเฮอร์ตี้ได้รวบรวมทีมนักแสดงชื่อดังระดับโลกมาสวมบททีมนักวิทยาศาสตร์ กองทัพทหาร และเหล่าพลเรือนที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด นำทีมโดยไคล์ แชนด์เลอร์, วีร่า ฟาร์ไมก้า และ มิลลี่ บ็อบบี้ ในบทมาร์ค เอ็มม่า และแมดิสัน รัสเซล สำหรับผู้กลับมารับบทเดิมที่แฟนๆ ชื่นชอบจากภาคแรก ได้แก่ เค็น วาตานาเบ้ในบทดร.อิชิโร่ เซริซาวะ แซลลี่ ฮอว์คินส์ในบทดร.วิเวียน กราแฮม และเดวิด สตราเธรนในบทนาวิกโยธินวิลเลียม สเตนซ์ และผู้มาร่วมทีมนักแสดงในฐานะของเจ้าหน้าที่ของโมนาร์ค ได้แก่ แบรดลีย์ วิตฟอร์ดและโธมัส มิดเดิลดิตช์ในบทดร.ริค สแตนตันและแซม โคลแมน รวมถึงจื่ออี้ จางในบทดร.ไอลีน เชน

 

 กองกำลังที่มาควบคุมโมนาร์คซึ่งเรียกกันว่า จี-ทีม นำโดยไอชา ไฮด์สในบทนาวาเอกไดแอน ฟอสเตอร์; โอ’เชีย แจ็คสัน จูเนียร์ในบททหารสัญญาบัตรพิเศษบาร์นส; แอนโธนี่ รามอสในบทจ่าสิบตรีมาร์ติเนซ และ เอลิซาเบธ ลุดโลว์ในบทร้อยโทกริฟฟิน ชาร์ลส แดนซ์รับบทอลัน โจนาห์ ทหารรับจ้าง ซึ่งสร้างภัยคุกคามสู่วันสิ้นโลก

 

 “สำหรับผู้ที่เชื่อว่าจะได้เห็นมังกรสีทอง 3 หัว 2 หางอยู่ในน้ำแข็งขั้วโลกใต้ เราต้องเชื่อในความรู้สึกของผู้คนที่เห็นภาพนั้นด้วย และทีมนักแสดงชุดนี้ต้องรับหน้าที่นั้น” ดั๊กเฮอร์ตี้ยืนยัน “ทุกคนสามารถถ่ายทอดจุดเด่น ความพิเศษ และความฉลาดออกมาได้ และพวกเขามาเรามาเจอกับเรื่องเหลือเชื่อที่รู้สึกสมจริงและมีความเป็นมนุษย์ได้ พวกเขาน่าทึ่งมากครับ ผมโชคดีมากที่มีพวกเขามาร่วมการผจญภัยครั้งนี้”  

 

สำหรับการรับบทแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ นักแสดงชื่อดังจาก “Stranger Things” รู้ดีว่านี่เป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ สู่การถ่ายทำอย่างมาราธอนที่ท้าทายร่างกายและอาศัยวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์อย่างหนักหน่วง “แต่ฉันยอมรับความท้าทายนั้นและชอบมันมากค่ะ”!” เธอกล่าว “ทุกอย่างที่เจอมีความน่าตื่นเต้นมาก ฉากแอ็คชั่นสนุกสุดๆ ทั้งที่ได้เห็นและได้แสดง ทุกอย่างมีความยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่ฉันเคยร่วมงานมา และไม่เคยคิดว่าจะได้ร่วมงานกับนักแสดงเหล่านี้เลยค่ะ ถ้าทุกคนคิดว่าฉันมาร่วมงานในเรื่องนี้โดยที่ไม่ใช่แฟน... ฉันนี่ละค่ะแฟนตัวยงเลย” เธอหัวเราะ

 

สำหรับไคล์ แชนด์เลอร์และวีร่า ฟาร์ไมก้าผู้มารับบทพ่อแม่ที่มีความบาดงหมางกันของบราวน์ ทั้งสามไม่ต้องใช้ความพยายามในการสร้างความผูกพันแบบครอบครัวขึ้นมา” เรามีช่วงเวลาที่ดีมากครับ” แชนด์เลอร์กล่าว “ในหนังทุกเรื่องผลลัพธ์สุดท้ายของหนังมีความสำคัญมาก แต่ในขั้นตอนการทำงาน ผู้คน และมิตรภาพคือสิ่งที่จะติดไปกับตัวรา เรามีทีมนักแสดงและทีมงานที่น่าทึ่งมากในเรื่องนี้ ผมไม่คิดว่ามีช่วงไหนที่เจออะไรไม่ดีในเรื่องนี้เลย” 

 

  “เป็นเรื่องง่ายมากที่จะสนิทกันและสัมผัสได้ถึงความรักที่ตัวละครมีต่อกัน” ฟาร์ไมก้ากล่าว “มิลลี่เป็นคนสนุกสนาน ร้องเพลงและเต้นตลอดเวลา เธอสอนการเต้นแบบ Fortnite ด้วยค่ะ”

 

 “ฉันสอนเธอเรื่องเต้น ดูเท่มากเลยค่ะ” บราวน์กล่าวพร้อมรอยยิ้ม “และไคล์ก็เป็นคนที่น่าทึ่ง ฉันดู ‘Friday Night Lights’ ทุกตอนเลยเป็นแฟนมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ”

 

 

 

Godzilla II: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+