HIGHLIGHT CONTENT

เกลน พาวเวลล์ ร่วมทีม เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ ในภาคต่อของหนังภัยพิบัติในตำนาน Twisters

  • 1,179
  • 12 ก.พ. 2024

เกลน พาวเวลล์ ร่วมทีม เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์

ในภาคต่อของหนังภัยพิบัติในตำนาน Twisters

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าว Variety นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง เกลน พาวเวลล์ กำลังอยู่ในช่วงเจรจาที่จะมารับบทร่วมกับ เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ ในภาพยนตร์ Twisters ที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์คลาสสิคอย่าง Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก ที่ทำรายได้ถล่มทลายในตอนที่เข้าฉายในตอนนั้น

รายงานนี้ถูกเปิดเผยออกมาหลังจากที่มีการยืนยันว่า โจนส์ จะเป็นรับบทเป็นนักแสดงคนแรกที่จะมามีบทบาทในภาคต่อนี้ โดย พาวเวลล์ จะมาร่วมทีมกับ โจนส์ ในภาพยนตร์ภัยพิบัติ หลังจากที่โดดเด่นขึ้นมาจากบทบาทของ แฮงค์แมน ในภาพยนตร์ Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค ล่าสุดเขายังรับบทนำและเป็นผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ดราม่าประวัติศาสตร์สงครามอย่าง Devotion (2022) นอกเหนือไปจากนั้น พาวเวลล์ ยังทำหน้าที่ร่วมออกแบบงานสร้างและร่วมเขียนบทกับผู้กำกับ ริชาร์ด ลิงค์เลเตอร์ โดยยังมีรายงานจาก Collider ออกมาอีกด้วยว่า พาวเวลล์ จะร่วมจอกับนักแสดงในตำนานอย่าง แอนโทนี่ ฮอปกินส์ ในภาพยนตร์แอคชั่นที่มีชื่อว่า Locked (2023) ในบทบาทนำของเรื่อง

 

 

ส่วนภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก นำแสดงโดย เฮเลน ฮันต์ และ บิล แพกซ์ตัน ในบทบาทของ ด็อกเตอร์ โจ ฮาร์ดลิ่ง และ บิล ฮาร์ดลิ่ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่รักนักไล่ลาพายุ ที่ต้องเผชิญทั้งปัญหาส่วนตัวและพายุสุดแสนอันตราย พร้อมกับมุ่งเป้าที่จะสร้างระบบแจ้งเตือนสภาพอากาศที่สามารถรู้ได้ว่าพายุหมุนเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยภาพยนตร์ภัยพิบัติที่กำกับโดย ยาน เดอ บอนต์ นี้ ทำร้ายได้ไปเกือบ $500 ล้านเหรียญสหรัฐในระดับบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกและยังถูกเสนอชื่อให้ชิงรางวัลออสการ์ในสาขาเสียงยอดเยี่ยมและสาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

 

 

ผู้กำกับภาพและผู้กำกับภาพยนตร์รางวัลออสการ์ ลี ไอแซก ชุง จะกำกับภาพยนตร์ Twisters ด้วยบทภาพยนตร์จาก มาร์ค แอล. สมิธ ผู้อยู่เบื้องหลังบทภาพยนตร์ The Revenant (2015) หรือ เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด ที่พา ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ชนะรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชาย

Twister มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทวิสเตอร์ส

  • 18 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+