HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมเผชิญอาณาจักรเยือกแข็งกับตัวอย่างแรกจาก Ghostbusters Frozen Empire

  • 1,072
  • 09 พ.ย. 2023

ร่วมเผชิญอาณาจักรเยือกแข็งกับตัวอย่างแรกจาก Ghostbusters Frozen Empire

 

 

โซนี่ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคต่อภาคล่าสุดของ Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี ที่มีชื่อว่า Ghostbusters: Frozen Empire กับการออกไปเผชิญหน้ากับพลังชั่วร้ายครั้งใหม่ ที่หากว่าทีมบริษัทกำจัดผีไม่สามารถจะจัดการกับมันได้แล้วล่ะก็ ก็อาจจะทำให้เกิดเป็นยุคนํ้าแข็งครั้งใหม่ ที่ไม่เพียงจะทำลายเมืองนิวยอร์คเท่านั้น แต่มันอาจจะเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบไปเลยก็เป็นได้

โดยทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง Ghostbusters: Afterlife (2021) หรือ โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี ก็จะกลับมาเกือบทุกคน ทั้ง พอล รัดด์, แครี่ คูน, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด และ แม็คเคนนา เกรซ ร่วมกับทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง บิล เมอร์เรย์, แดน แอครอยด์ และ เออร์นี ฮัดสัน

 

 

Ghostbusters: Frozen Empire ได้ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการที่งานซิเนม่าคอนในช่วงต้นปี 2022 พร้อมกับได้ตัว เจสัน ไรท์แมน ผู้กำกับจาก โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี มาสานต่อผลงานภาพยนตร์ของเขา อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เจสัน ไรท์แมน ก็ตัดสินใจมอบบทบาทผู้กำกับของเขาให้กับ กิล คีแนน และผันตัวเองไปทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แทน

ส่วนภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าอย่าง โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี ถือว่าเป็นภาพยนตรภาคต่อโดยตรงจาก Ghostbusters II (1989) หรือ บริษัทกำจัดผี 2 โดยมันเป็นเรื่องราวของ คัลลี สแปงเลอร์ และครอบครัวของเธอที่ตัดสินใจโยกย้ายมาอาศัยยังอยู่ฟาร์มของ อีกอน สแปงเลอร์ พ่อของเธอที่เพิ่งจะจากไป ก่อนที่จะพบว่าฟาร์มแห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นเอาไว้เพื่อกักขังพลังชั่วร้ายบางอย่างเอาไว้ โดยมันทำรายได้ไปกว่า $205 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง $75 ล้านเหรียญ จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่ทางโซนี่ จะตัดสินใจอนุมัติภาคต่อแทบจะทันที

 

 

นอกเหนือไปจากการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรกออกมาแล้ว ก็ได้มีการปล่อยเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย

 

“ใน Ghostbusters: Frozen Empire ครอบครัวสแปงเลอร์จะกลับมาสู่ที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งก็คือสถานีดับเพลิงที่เราคุ้นเคยกันดี โดยพวกเขาและเธอจะมาร่วมทีมกับบริษัทกำจัดผีชุดดั้งเดิม ที่ได้ทำการพัฒนาศูนย์วิจัยลับกำจัดผีให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อการค้นพบวัตถุโบราณกลับกลายเป็นการปลดปล่อยพลังชั่วร้ายออกมา เหล่าโกสต์บัสเตอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องบ้านของพวกเขาและเธอ และช่วยเหลือโลกใบนี้ไม่ให้เข้าสู่ยุคนํ้าแข็งครั้งที่สอง”


Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง