HIGHLIGHT CONTENT

ไปกันต่ออีกยาว! ทีมงานเริ่มคิดถึงภาคต่อของ Ghostbusters Frozen Empire กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  • 487
  • 03 เม.ย. 2024

ไปกันต่ออีกยาว! ทีมงานเริ่มคิดถึงภาคต่อของ

Ghostbusters Frozen Empire กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ถึงแม้ว่า Ghostbusters Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง จะยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้ แต่ทั้งทีมนักแสดงและผู้กำกับก็ได้มองไปถึงอนาคตก้าวต่อไปของแฟรนไชส์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้การกลับมาเยือนนิวยอร์กอีกครั้งของบริษัทกำจัดผี อาจจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวบทใหม่ก็เป็นได้

ผู้กำกับ กิล คีแนน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาและ เจสัน ไรท์แมน ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ และยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Ghostbusters: Afterlife (2021) หรือ โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวบทต่อไปอีกหลายเรื่องราว และพร้อมที่จะสร้างมันต่อไปหากยังมีแฟน ๆ ต้องการที่รับชมต่อไป ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุด

 

“เจสัน และผม รัก บริษัทกำจัดผี มากจริง ๆ เรารักในตัวละครเหล่านี้และพวกเราก็คงจะมีความสุขมากหากผู้ชมพร้อมที่จะออกผจญภัยกับพวกเขาและเธอต่อไป ถ้าหากผู้ชมรู้สึกเช่นนี้ ดังนั้นเราก็รู้แล้วว่าเรื่องราวบทต่อไปคืออะไร”

 

 

เช่นเดียวกันกับ แคร์รี่ย์ คูน นักแสดงหญิงผู้รับบทเป็น คาลลี สแปงเลอร์ ก็พร้อมเช่นเดียวกันที่จะกลับมาสวมเครื่องแบบปราบผีอีกครั้ง เพราะว่า บริษัทกำจัดผี  ถือว่าเป็นอะไรที่มีความหมายกับเธอเป็นอย่างมากในฐานะของผู้หญิง

 

“แน่นอนที่สุด! มันมีบางอย่างที่น่าตื่นเต้นเกี่บวกับการทำงานในหนังเหล่านี้ โดยเฉพาะในฐานะของผู้หญิง พวกเราไม่ได้ถูกชักชวนให้มีส่วนร่วมในการผจญภัยหรือมีบทบาทในหนังที่เน้นองค์ประกอบทางกายภาพแบบนี้ พวกเรามักจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ดังนั้นการที่ได้กระโดดเข้าไปในฉากแอ็กชันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง”

 

 

ในขณะที่ แม็คเคนนา เกรซ นักแสดงสาวที่รับบทเป็น ฟีบี สแปงเลอร์ ลูกสาวของ คาลลี ก็พร้อมเช่นกันที่จะกลับไปสวมโปรตอนแพ็คอีกครั้ง ไม่ว่ามันจะเป็นภาระที่หนักแค่ไหนก็ตามสำหรับเธอ

 

“ไม่ว่าเจ้าโปรตอนแพ็คพวกนั้นจะหนักแค่ไหน ฉันก็ยินดีที่จะกลับไปสวมมันอีกครั้ง โปรตอนแพ็คหนักประมาณสี่สิบปอนด์ แต่ฉันสบายมันกับเรื่องนั้น เพราะว่ามันเป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริง ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์นี้ ฉันรักหนังเหล่านี้ ฉันรักการที่จะได้เป็นหนึ่งในโกสบัสเตอร์ ที่ฉันหมายถึงก็คือ คุณจะโทรหาใครล่ะ? คนนี้ไง! ฉันเอง”

 

Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง