HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับบอกใบ้ถึงวายร้ายเยือกแข็งชวนขนลุกจาก Ghostbusters Frozen Empire

  • 536
  • 03 เม.ย. 2024

ผู้กำกับบอกใบ้ถึงวายร้ายเยือกแข็งชวนขนลุกจาก Ghostbusters Frozen Empire

 

 

ถึงแม้จะเป็นเวลากว่าสี่ทศวรรษแล้ว หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกในแฟรนไชส์นี้เข้าฉายเมื่อปี 1984 แต่แฟรนไชส์ Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี ก็ยังจะสานต่อตำนานของตัวเองต่อไปในภาพยนตร์ Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ที่จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) หรือ โกสต์บัสเตอร์: ปลุกพลังล่าท้าผี

โดยในครั้งนี้ทีมบริษัทกำจัดผีจะเดินทางกลับไปยังสถานที่ที่เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นอย่าง นิวยอร์ก เพื่อเผชิญหน้ากับผีร้ายตนใหม่ที่มีชื่อว่า เดอะ เดธ ชิลล์ ที่ผู้กำกับ กิล คีแนน ได้เปิดเผยว่ามันจะเป็นวายร้ายที่น่ากลัวจนชวนขนลุกคนหนึ่งเลย

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับล่าสุด ผู้กำกับชาวอังกฤษเชื้อสายอเมริกันได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ชมจะคาดหวังได้ทั้งเสียงหัวเราะและความสยองจะภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“นี่จะเป็นหนัง บริษัทกำจัดผี ที่น่ากลัว ผมเตรียมตัวที่จะทำให้มันออกมาน่าตื่นเต้น ในฐานะของประสบการณ์บนจอใหญ่ ผมคิดว่ามันจะออกมาเป็นเหมือนกับหนังที่น่ากลัวและสนุกสนาน ความลับก็คือฉากยิ่งน่ากลัวแค่ไหน มุกตลกต่อไปก็จะออกมาสนุกมากเท่านั้น นั่นเป็นวิธีการที่ลูกตุ้มมันเหวี่ยงไปพร้อมกับอารมณ์ ปรับเปลี่ยนกลไลเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่น่ากลัวจะเป็นหนทางที่จะทำให้มุกตลกมันตลกมากขึ้นกว่าเดิม”

 

 

แต่คำถามต่อมาก็คือ เจ้า เดอะ เดธ ชิลล์ คืออะไร? สิ่งที่เรารู้กันในตอนนี้มีเพียงแค่วายร้ายตนนี้มีความสามารถที่จะแช่แข็งเมืองนิวยอร์กทั้งเมืองได้ และมันไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับวายร้ายดั้งเดิมของแฟรนไชส์อย่าง โกเซอร์

 

“เราก้าวผ่านตำนานของ โกเซอร์ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันเป็นตำนานที่เป็นนิยามความเป็น บริษัทกำจัดผี และถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งใน ปลุกพลังล่าท้าผี ในที่สุดเราก็สามารถปลดปล่อยตัวของเราเอง เพื่อที่จะนำเสนอความโกลาหกครั้งใหม่ได้ และด้วยสิ่งนั้น เราก็ได้สร้างตำนานใหม่ และเราก็ได้ขยายทั้งความลํ้าลึก และความน่าสยองขวัญ และความอันตรายที่วายร้ายตนหนึ่งสามารถจะเป็นได้ในเรื่องราวเหล่านี้”

 

Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง