HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพจากหนังแบบชัดๆ! อสูรยักษ์มังกรสายฟ้า กิโดร่า ใน Godzilla: King of the Monsters

  • 9,337
  • 04 ม.ค. 2019

 

เผยภาพจากหนังแบบชัดๆ! อสูรยักษ์มังกรสายฟ้า กิโดร่า ใน Godzilla: King of the Monsters

 

Godzilla: King of the Monsters ได้เผยภาพแบบชัดๆของเจ้า King Ghidorah 1 ในอสูรกายตัวใหม่ที่เป็นวายร้ายหลักในภาคนี้ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นพวกมันมีชีวิตขึ้นมาในจักรวาลฮอลลีวู้ดด้วย CG ที่สมจริงอสูรกายยักษ์นี้จะมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่และการทำลายล้างที่คุณจะคาดไม่ถึง พร้อมๆกับอสูรกายอีกสองตัวอย่าง Mothra และ Rodan

 

 

โดยภาพนี้มาจากสื่อ USA Today ที่ทำให้เราเห็นเจ้า King Ghidorah แบบชัดๆ หลังจากที่ในตัวอย่างเราอาจจะเห็นมันเพียงแค่แป๊ปเดียว อีกทั้งในตัวอย่างมันทั้งมืดและตัดสลับฉากต่อสู้ด้วยความรวดเร็วเราจึงยังอาจจะไม่เห็นมันแบบชัดๆเสียที ในที่สุดวันนี้เราก็จะได้เห็นรายละเอียดแบบชัดๆกันแล้ว ซึ่งจากภาพเราจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่างเครื่องบินยักษ์และ กิโดร่า อสูรยักษ์มังกรสามหัว โดยมีสายฟ้าสีทองผ่าอยู่ด้านหลังมัน

 

แม้ในตอนนี้เราจะยังไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับพล็อตหนังมากนัก แต่ทางผู้กำกับอย่าง Michael Dougherty ได้เปิดเผยว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของเฟรนไชส์ Godzilla นี้มาตั้งแต่เด็กๆ (ตัวที่เขาชอบที่สุดคือ Rodan) และเขายังบอกเพิ่มอีกว่า มันจะมี “พลังธาตุสุดอัศจรรย์” เข้ามาเกี่ยวข้องในหนัง Godzilla ด้วย และมันจะไม่ใช่เพียงแค่หนังนิยายวิทยาศาสตร์ทั่วๆไป

 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีใบปิดตัวละครตัว กิโดร่า ออกมาให้เห็นแบบชัดๆแล้ว แต่รูปๆนี้ก็ถือว่าเป็นรูปจริงๆจากในหนังของ กิโดร่า ที่มีรายละเอียดมากที่สุด อีกทั้งมันยังไขข้อข้องใจให้กับแฟนๆที่รอคอยอยู่ด้วยว่าทางค่ายจำสร้างออกมาดีไหม? เราเชื่อว่าเมื่อคุณได้เห็นภาพๆนี้ความข้องใจของคุณคงจะหายไปแล้ว คงเหลือเพียงแค่การรอคอยดูพวกมันในหนังจริงๆเท่านั้น

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+