HIGHLIGHT CONTENT

อสูรกายจากต่างดาว! หรือต้นกำเนิด Ghidorah จะมาจากอวกาศเหมือนต้นฉบับ?

  • 11,093
  • 13 ธ.ค. 2018

 

อสูรกายจากต่างดาว! หรือต้นกำเนิด Ghidorah จะมาจากอวกาศเหมือนต้นฉบับ?

 

ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Godzilla: King of the Monsters หากคุณสังเกตดีๆคุณจะได้เห็นฉากหนึ่ง ที่อาจจะเป็นการยืนยันว่า เจ้าอสูรกายตัวใหม่ในภาคนี้อย่าง Ghidorah นั้นมาจากอวกาศ!? เหมือนกับเวอร์ชั่นเรื่องราวดั้งเดิมของ Ghidorah ที่เป็นอสูรกายยักษ์สามหัวมาจากต่างดาว และการนำเอาเรื่องราวต้นกำเนิดดั้งเดิมของวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Godzilla มาเข้าสู่จักรวาล MonsterVerse ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและจะเป็นการเปิดจักรวาลไปอีกขั้นหนึ่งเลยก็ได้

 

 

ในตัวอย่างนาทีที่ 1.44 คุณจะเห็นอุกกาบาตขนาดยักษ์กำลังร่วงลงมาจากอวกาศสู่พื้นโลกผ่านชั้นบรรยากาศของโลกที่เต็มไปด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวนและมีสายฟ้าสีทองผ่าอยู่เป็นระยะ ซึ่งสายฟ้าเข้มข้นสีทองนี้เป็นพลังของ Ghidorah ที่สามารถสร้างพายุสายฟ้าขนาดยักษ์ได้เพียงแค่การกระพือปีก อีกทั้งตัวมันเองยังสามารถพ่นสายฟ้าสีทองออกจากหัวทั้งสามหัวได้อีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นดั้งเดิมปี 1964 ที่เป็นการเปิดตัวอสูรกาย King Ghidorah มังกรยักษ์สามหัว ตัวนี้มันได้เดินทางมาชนโลกหลังจากที่เกือบจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวดาวศุกร์(Venus) ได้ทั้งหมด ชาวดาวศุกร์ที่เหลือรอดได้เดินทางมาเตือนชาวโลกว่าหากไม่หยุดมันโลกก็จะถูกทำลายเหมือนดาวของพวกเขา แต่โชคยังดีที่โลกนั้นมีอสูรกายอยู่แล้ว! Godzilla, Rodan และ Mothra จึงต้องร่วมมือกันจัดการอสูรกายต่างดาวอย่าง Ghidorah เพราะโลกใบนี้มีแค่พวกเขาที่จะทำลายได้เท่านั้น!

 

ดูเหมือนว่าในจักรวาลเวอร์ชั่นหนัง MonsterVerse กิโดร่าอาจจะมาจากต่างดาวเหมือนกันกับในเวอร์ชั่นดั้งเดิม และด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง มันได้ถูกแช่แข็งหรืออาจจะจำศีลตัวเองอยู่ในน้ำแข็งรอการฟื้นตัวกลับขึ้นมาเป็นราชาบนโลกและใช้ชื่อว่า King Ghidorah อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าทั้ง 3 ตัวอย่าง Godzilla, Mothra และ Rodan จะต้องจับมือเป็นพันธมิตรชั่วคราวเพื่อล้ม Ghidorah หรือไม่ ต้องรอติดตามกันในหนังนะ

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+