HIGHLIGHT CONTENT

เอฟเฟ็คท์จัดเต็ม สมจริงกับหายนะครั้งใหญ่ของโลกใน Geostorm ระบบ True | 4DX

  • 8,090
  • 11 ต.ค. 2017

เอฟเฟ็คท์จัดเต็ม สมจริงกับหายนะครั้งใหญ่ของโลกใน Geostorm ระบบ True | 4DX

 

Geostorm ภาพยนตร์เกี่ยวกับมหาภัยพิบัติโลกจากฝีมือการกำกับของ ดีน เดฟลิน ผู้เคยมีผลงานในการอำนวยการสร้างภาพยนตร์ไซไฟอวกาศมาแล้วมากมาย อย่าง Stargate และ Independence Day 3 ซึ่งในเรื่องนี้จะเล่าถึงสถานการณ์ความเป็นอยู่ของมนุษย์ เมื่อพวกเขาได้คิดค้นเทคโนโลยีในการควบคุมธรรมชาติเพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น แต่แล้วอยู่ๆเทคโนโลยีนั้นก็เกิดเหตุขัดข้อง เรื่องราวหายนะครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกจึงเริ่มต้นขึ้น ส่วนเบื้องลึกเบื้องหลังของอุบัติเหตุเหล่านี้คืออะไร ต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์ 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์ 16 ชนิด สร้างบรรยากาศและจำลองฉากอย่างสมจริง ดึงดูดคุณให้อินกับหนังเรื่องนี้แบบสุดๆ และจะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

“เทอร์โมสเฟียร์” ดาวเทียมควบคุมสภาพอากาศ (Storm, Wind, Rain)

เนื่องจากตัวเลขของความสูญเสียทั้งทรัพท์สินและชีวิตจากภัยพิบัติทางธรรมชาตินั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหล่านักวิทยาศาสตร์จึงรวมหัวกันคิดค้นและสร้างดาวเทียม “เทอร์โมสเฟียร์” ขึ้นมา เพื่อต่อสู้กับธรรมชาติและใช้ในการควบคุมสภาพอากาศให้เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ ก่อนที่มันจะกลายเป็นเครื่องมือที่ทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกต้องเผชิญกับหายนะด้วยฝีมือของกลุ่มผู้ก่อการร้าย หายนะระดับโลกแบบนี้รับรองได้ว่าเอฟเฟ็คท์ 4DX มาเต็มแน่นอน ทั้งลม ทั้งฝน แถมคุณอาจจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็คท์ของ 4DX แทบจะครบทุกแบบในเรื่องเดียวเลยก็ได้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน

 

ลุ้นระทึกไปกับหายนะถล่มโลก (Vibration, Snow, Wind)

ความเสียหายของระบบเทอร์โมสเฟียร์ ทำให้สภาพอากาศบนโลกแปรปรวนจนถึงขีดสุด เทคโนโลยีกู้โลกกลับกลายเป็นอาวุธทรงอานุภาพที่สามารถถล่มโลกให้ราบเป็นหน้ากลอง ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถพาคุณไปพบกับความรุนแรงและความน่ากลัวของภัยพิบัติทางธรรมชาติผ่านทางสายตา แต่ถ้ามาดูในโรง 4DX คุณจะได้สัมผัสกับมันแบบถึงเนื้อถึงตัว ด้วยเอฟเฟ็คท์จำลองบรรยากาศ สมจริงยิ่งขึ้นทุกฉาก ให้คุณเข้าถึงทุกอารมณ์ ระทึกและลุ้นแบบสุดๆ อย่างในฉากเครื่องบินตกเพราะอุณหภูมิที่แปรปรวน คุณจะรับรู้ได้ถึงความหนาวเย็นหรือหิมะแบบเดียวกับในฉากนั้น รวมไปถึงแรงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงอีกด้วย

 

พุ่งทะยานสู่อวกาศ ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Motion, Bottom Shaker, Back Shaker)

มาถึงหน้าที่ของพระเอกของเรา “เจค” (รับบทโดยเจอราร์ด บัทเลอร์) วิศวกรผู้ออกแบบดาวเทียม เขาได้รับคำสั่งให้ออกไปอวกาศเพื่อซ่อมแซมระบบของเทอร์โมสเฟียร์ที่ถูกแฮค พร้อมกับต้องหาทางรับมือกับแผนการของกลุ่มผู้ร้าย และการแทรกแซงระบบของกลุ่มผู้ร้ายจะทำไปเพื่ออะไร แผนการลับเบื้องหลังหายนะในครั้งนี้คืออะไรกันแน่ ต้องรอติดตามในโรง 4DX เท่านั้น เพราะคุณจะอินขั้นสุด โดยเฉพาะในฉากยานอวกาศ การเคลื่อนไหวของยานที่จะถูกเสริมความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก ซึ่งสามารถโยกได้ถึง 3 ทิศทาง รองรับการเคลื่อนไหวรอบด้าน จะเลี้ยวจะพุ่งทะยานยังไง เก้าอี้ของ 4DX ก็จัดให้ได้ แถมยังมีเอฟเฟ็คท์เบาะสั่น ได้ความรู้สึกสะเทือนเหมือนอยู่ในยานจริงๆ

 

ภาพยนตร์เรื่อง Geostorm เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

เมฆาถล่มโลก

  • 12 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+