HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่แค่เจ้าหญิงแต่แม่ก็มา กัล กาโดต์ ในบท แชงก์ ซิ่งรถโคตรเท่ใน Wreck it Ralph2

  • 6,349
  • 09 พ.ย. 2018

 

 

หนึ่งในแอนิเมชั่นจาก Disney ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อย่าง Ralph Break the Internet หรือ Wreck it Ralph 2 กับการผจญภัยของเวเนโลปี้ และ ราล์ฟ ที่คราวนี้พวกเขาจะบุกเข้าไปในอินเตอร์ ผจญภัยเจอกับจักรวาลแห่ง Disney ที่จะมีตัวละครหลากหลายมากมายมาให้เราได้ชมกัน โดยก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นการโปรโมทไปแล้วว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะรวมเอาเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกพระองค์มาอยู่ในหน้าจอเดียวกัน แต่ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาคนี้ยังได้นักแสดงตัวแม่เจ้าของบท Wonder Woman มาให้เสียงพากย์ด้วย

 

                กัล กาโดต์ในการให้เสียงพากย์เป็น แชงก์ นักซิ่งรถสาวมาดเท่ ชวนให้นึกถึงครั้งที่เธอเคยรับบทเป็น จีเซล ในเฟรนไชส์ Fast & Furious ใครที่รอชมอยู่ว่าตัวละครนี้จะเป็นอย่างไร ยัยว๊อบแว๊บสรุปมาให้เราดูแล้วในคลิปข้างล่างนี้

 

 

                นี่คือการผจญภัยที่เจ้าหญิงดิสนีย์ ซูเปอร์ฮีโร่ และแม้กระทั่งเจ้าลาอมทุกข์ ต่างรวมตัวเพื่อช่วยราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ ตะลุยโลกอินเทอร์เน็ตไปหาอะไหล่สำหรับการรักษาเกมส์ชูการ์ รัช ของเพื่อนซี้อย่างยัยว๊อบแว๊บเวเนโลปี้ให้คงอยู่ได้ เจอพวกเขาได้ใน Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 “ราล์ฟตะลุยโลกอินเตอร์เน็ต:วายร้ายหัวใจฮีโร่” 29 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+