HIGHLIGHT CONTENT

รู้แล้ว! มาร์ติน ฟรีแมนเล่นเป็นใครใน Captain America: Civil War

  • 91,571
  • 22 ก.พ. 2016

รู้แล้ว! มาร์ติน ฟรีแมนเล่นเป็นใครใน
Captain America: Civil War

 

 

หลังจากที่เป็นความลับอยู่นานว่า มาร์ติน ฟรีแมน นักแสดงผู้เคยรับบท บิลโบ้ แบ็กกินส์ จาก The Hobbit Trilogy และ ดร.วัตสัน จาก Sherlock จะเล่นเป็นใครใน Captain America: Civil War ล่าสุดทาง Empire ได้ปล่อยนิตยสารฉบับพิเศษเจาะลึกทุกเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างฮีโร่ 2 คนนี้ พร้อมทั้งเผยด้วยว่า มาร์ติน ฟรีแมน นั้น จะรับบทเป็น Everett Ross เจ้าหน้าที่จากรัฐบาลสหรัฐใน Wakanda และเป็นสมาชิกของ Joint Counter Terrorist Centre ซึ่งเป็นองค์กรที่จะเข้ามาจับตาดูพวกแคปแทนที่ S.H.I.E.L.D. นั่นเอง และด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ใน Wakanda จะทำให้ตัวละครของ มาร์ติน ฟรีแมน ไปโลดแล่นเพิ่มเติมในหนังแยกเดี่ยวอย่าง Black Panther ด้วยแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ มาร์ติน เคยแง้มความลับตัวละครกับทางเว็บไซต์อิตาเลียน Badtaste.it เอาไว้ว่า “ตัวละครของผมทำงานให้กับรัฐบาลอเมริกา เขาต้องประสานระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และองค์กรบางอย่างที่ช่วยควบคุมพลังของซูเปอร์ฮีโร่ ทำให้เขาเป็นตัวละครที่ไม่รู้ว่าอยู่ฝ่ายไหนกันแน่ เหมือนกับว่า ตัวละครของผม เขากำลังเล่นเกมเกมหนึ่งอยู่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขากำลังวางแผนเล่นอีก “เกม” ต่างหาก”

มาร์ติน ยังพูดถึงตัวละครของเขาต่ออีกว่า “ผมชอบลักษณะนิสัยของตัวละครที่ผมเล่น ด้วยความไม่ชัดเจนและความที่เราไม่รู้ว่าเขามาดีหรือมาร้าย ทำให้ผมชอบในส่วนนั้นที่เขาเป็นสีเทา ไม่ได้เป็นสีดำหรือขาวซะทีเดียว ผมชอบความเป็นสีเทา เพราะผมว่ามันสนุกกว่าแน่ที่ได้เล่นอะไรที่มันไม่ชัดเจน”  

เตรียมลุ้นกับตัวละครนี้ไปพร้อมกับความมันส์ระดับพระกาฬของศึกระหว่างฮีโร่สองขั้ว Captain America: Civil War ศึกฮีโร่ระห่ำโลก 27 เมษายนนี้ ฉายก่อนอเมริกาด้วย!

 

 

ที่มา Comics Guide Thailand

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง