HIGHLIGHT CONTENT

ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ผู้กำกับ The Godfather เผยฉากที่เขาชอบที่สุดในหนัง

  • 2,170
  • 25 ก.พ. 2022

 

 

ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา

ผู้กำกับ The Godfather เผยฉากที่เขาชอบที่สุดในหนัง

 

The Godfather ภาพยนตร์ขึ้นหิ้งระดับตำนาน เรื่องราวเส้นทางของมาเฟียที่แสนจะคลาสสิค กลายเป็นเหมือนพิมพ์เขียวสำคัญให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องในยุคต่อ ๆ มา ฝีมือการกำกับของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ที่ไม่ว่าจะหยิบจับกลับมาดูเมื่อไรก็สัมผัสได้ถึงความยอดเยี่ยมทุกครั้ง แต่สำหรับตัวฟรานซิสแล้ว เขามีอยู่หนึ่งฉากที่ชื่นชอบจากภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ Hollywood Insider ในเรื่องนี้ว่า...

 

                “ผมคิดว่าฉากที่ผมชอบก็คือ ฉากในตอนที่เด็กผู้ชายตัวน้อยอยู่กับคุณปู่ของเขา และมาร์ลอนก็โผล่มาเซอร์ไพร์สพร้อมกับส้มในปากของเขาในสวนหลังบ้านครับ”

 

 

                ฉากนี้เป็นฉากที่ Marlon Brando ด้นสดขึ้นมาเอง ซึ่งฟรานซิสคิดว่าฉากนี้ได้ช่วยซีนนี้เอาไว้ แต่ทางสตูดิโออยากที่จะตัดมันทิ้ง ซึ่งสุดท้ายแล้วฉากนี้ก็ได้ใส่ในภาพยนตร์จนได้ ถือเป็นฉากที่น่ารักจากหนังอันแสนเคร่งเครียดเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นเรื่องราวของชายที่สร้างชีวิตของเขาขึ้นมาจากความรุนแรง ซึ่งนี่เป็นฉากที่จะทำให้เราได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างไปของตัวละครตัวนี้

 

                โดยในตอนนี้ ถึงวาระครบรอบ 50 ปี ของ The Godfather และภาพยนตร์ก็ได้ถูกนำกลับมาฉายอีกครั้งในระบบ 4K ใครอยากจะไปสัมผัสความยอดเยี่ยม ห้ามพลาดกับความยิ่งใหญ่วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ก็อดฟาเธอร์

  • 24 February 2022
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 175 นาที
15+