HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นชุดแรก Shang-Chi นี่คือหนังแอ็คชั่นจากมาร์เวลที่ดุเดือดที่สุด

  • 1,176
  • 17 ส.ค. 2021

 

 

ความเห็นชุดแรก Shang-Chi

นี่คือหนังแอ็คชั่นจากมาร์เวลที่ดุเดือดที่สุด

 

ในวันนี้ตามเวลาของประเทศสหรัฐอเมริกา คือวันที่ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จัดงานรอบปฐมทัศน์ หรือ World Premire เราได้เห็นภาพการเดินทางไปเข้าร่วมงานของบรรดานักแสดงมากมาย และแน่นอนว่ามีสื่อมวลชนได้เข้าไปชมภาพยนตร์บ้างแล้ว และพวกเขาก็มีความคิดเห็นออกมาเช่นกัน ไปดูกันเลยว่ารีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาว่าอย่างไรกันบ้าง

 

Joseph Deckelmeie - 3 อย่าง 1.Shang-Chi คือหนังต้นกำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีสุด ๆ เท่าที่ผมเคยดูมา 2.ฉากแอ็คชั่นใน Shang-Chi คือยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยดูมาใน MCU! 3.ซือมู หลิว คือนักแสดงใน MCU ที่ผมชอบ และอยากจะชวนมาร้องคาราโอเกะกับพวกเรามาก ๆ เลย

 

Brandon Davis - Shang-Chi ยอดเยี่ยม หนังเรื่องนี้ทำได้ในทุกอย่างที่มาร์เวลสามารถทำได้ดี (ทั้งจังหวะ, อารมณ์ขัน และตัวละคร) และใส่ฉากแอ็คชั่นที่เราไม่เคยเห็นในหนังเรื่องไหนของ MCU มาก่อนด้วย หลายคนจะได้ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลคนใหม่ที่ชื่นชอบ มันมืดหม่นกว่าที่คิดเอาไว้ เต็มไปด้วยความบันเทิง สำคัญสำหรับ MCU เฟสที่ 4

 

 

Kirsten - Shang-Chi มหัศจรรย์มาก มันเต็มไปด้วยความอัศจรรย์, การออกแบบท่าทางการต่อสู้เต็มไปด้วยความสวยงาม และมีตัวละครหญิงสุดแสบเยอะมาก เตรียมตัวที่จะได้รู้จักกับซือมู่ หลิว ได้เลย มาร์เวลได้หนังดังเรื่องใหม่ของตัวเองแล้ว

 

POC Culture - มันเป็นการผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก ศิลปะการต่อสู้ของฮ่องกงมาเจอกับ MCU มันเปลี่ยนเกมไปเลย มันสะเทือนอารมณ์, สวยงาม และตลกมาก นี่ไม่เหมือนหนังเรื่องไหนของ MCU เลยแม้แต่เรื่องเดียว ว้าว!

 

Wendy Lee Szany - Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings คือปรากฏการณ์ ไฮป์มากเลยตอนนี้ แม้แต่ฉากต่อสู้หรือซีนการต่อสู้ก็ดีกว่าเรื่องก่อน ซือมู่ หลิวโอบรับความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล จินตานาการเลิศล้ำมาก เพลงประกอบกินขาด คุณจะอยากดูหนังเรื่องนี้บนจอใหญ่ ๆ 

 

 

Dorian Parks - Shang-Chi คือหนังบล็อกบัสเตอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่มีฉากแอ็คชั่น ที่ผสมกับการผจญภัย แล้วทำได้ครบถ้วนทุกอย่าง ซือมู่ฉายแสงและพาตัวละครนี้มาโดดเด่นบนจอเงิน การต่อสู้เป็นอีกเลเวลหนึ่งเลย และมันมีฉากสุดตลกสอดแทรกเอาไว้ในเรื่องด้วย

 

Eric Goldman - ผมชอบ Shang-Chi มีหลายฉากเลยที่คุณไม่ได้เห็นในตัวอย่าง บางทีอาจจะต้องหลบในช่วงสองสัปดาห์ก่อนหน้านี้หน่อยนะ เผื่อว่าพวกเขาจะเอามาโชว์ และหนังเรื่องนี้มีอารมณ์และส่วนผสที่ทำให้มันโดดเด่นออกมา และไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานของหนังต้นกำเนิด ส่วนซือมู่ หลิว ก็ได้กลายเป็นฮีโร่ที่ยอดเยี่ยม

 

Drew Taylor - Shang-Chi คือชัยชนะอย่างแท้จริง มีจิตวิญญาณและความสะเทือนอารมณ์ที่ซับซ้อนได้อย่างไม่คาดคิด มาพร้อมกับบางฉากแอ็คชั่นที่ดีที่สุดใน MCU ซือมู หลิวคืออเวนเจอร์สคนโปรดคนใหม่ของคุณ และหนังเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากทั้ง เฉินหลง และ Hayao Miyazaki มันอัศจรรย์มาก

 

รีวิวเทไปในทิศทางเดียวกันขนาดนี้ ทำให้อดตื่นเต้นไม่ได้เลยว่า เรากำลังจะได้เห็นอะไรใน

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มารอชมพร้อมกัน 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant